Phim của Hồ Việt Trung đạt 10 triệu lượt xem sau hơn 2 tuần phát hành

Thứ năm, 19/10/2017, 17:20 PM

Ca khúc và câu chuyện hài hước vui nhộn trong phim ngắn của Hồ Việt Trung đang nhận sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả yêu nhạc.

Series phim "Giải cứu tiểu thư – Truy tìm kho báu" được đầu tư như một bộ phim chiếu rạp hoàn chỉnh, nhưng Hồ Việt Trung và ê-kíp phát hành hoàn toàn miễn phí trên kênh Youtube riêng không thu lợi nhuận. Được biết đến là serie phim ca nhạc hài kịch nổi bật hai năm trở lại đây với lượng views khủng do Hồ Việt Trung sản xuất, “Giải cứu tiểu thư” thu hút khán giả bởi sự kết hợp khéo léo giữa âm nhạc và các tình huống hài hước từ kịch bản.

Tiếp nối thành công vang dội ba phần trước của series phim "Giải cứu tiểu thư" với thành tích phim ca nhạc có lượt xem nhiều nhất trong hạng mục trao giải của một giải thưởng trong nước. Và mới nhất, 10 triệu views phần 4 mang lại đã góp phần đưa tổng lượt xem của “Giải Cứu Tiểu Thư” cán mốc 200 triệu lượt xem và liên tục đứng đầu top thịnh hành trên youtube đã giúp cho series phim ca nhạc của Hồ Việt Trung trở thành phim ca nhạc thành công nhất trên nền tảng kỹ thuật số.

Điều dễ hiểu cho việc cán mốc 10 triệu lượt xem của một bộ phim chiếu online sau 2 tuần chính phát hành chính là 2 yếu tố kịch bản và sự đầu tư về chất lượng hình ảnh, bối cảnh phim cũng như dàn diễn viên ngôi sao. Bởi với "Giải cứu tiểu thư 4 - Truy tìm kho báu" Hồ Việt Trung đã mạnh dạn đầu tư kinh phí lên 1 tỉ đồng và chọn bối cảnh Campuchia để thực hiện ghi hình.

Có thể nói, “Truy tìm kho báu” của Hồ Việt Trung đã tạo nên kỷ lục mới mới trong thị trường nghe nhìn kỹ thuật số. Danh xưng “ông hoàng triệu views” không phải tự nhiên mà truyền thông dành cho anh. Các sản phẩm của Hồ Việt Trung giới thiệu đều mặc định đảm bảo sẽ đạt được lượt xem vào hàng triệu.

Thành công của series đã góp phần đưa tên tuổi của Hồ Việt Trung trở thành một cái tên nổi bật trong làng nhạc với khả năng diễn xuất, ca hát, sáng tác nhạc. Trong phần 4, Hồ Việt Trung tự tin thể hiện khả năng diễn xuất và tung hứng với các tên tuổi nổi bật trong làng hài như Tiến Luật, Hứa Minh Đạt, hotgirl Lilly Luta, Lê Hoàng, Thanh Tân, Quách Ngọc Tuyên …mang lại nhiều tràng cười cho khán giả.

Với tâm huyết mong muốn “Truy tìm khi báu” được nối dài vào các phần về sau, từ ngày bấm máy cho đến ngày ra mắt “đứa con” thứ 4 không có ngày nào Hồ Việt Trung ngủ ngon giấc. Hơn ai hết, chính Hồ Việt Trung mới là người lo lắng cho thành công của sản phẩm lần này. Sau thành công vang dội của ba phần trước, áp lực thành công của phần 4 lớn hơn bao giờ.

Theo đó, Hồ Việt Trung cũng tiết lộ, nếu phim nhận được sự yêu mến của khán giả, lượt view cao thì chắc chắn anh sẽ mạnh tay hơn trong việc móc hầu bao cho phần tiếp theo. "Qua mỗi năm tôi sẽ cố gắng đầu tư cao hơn, năm nay 1 tỷ thì sang năm 1,5 tỷ. Càng đầu tư nhiều thì phim sẽ càng hay".

Nam ca sĩ Hồ Việt Trung cũng không ngần ngại cho biết nguyên nhân thực hiện chi phí cao cho các tác phẩm chiếu miễn phí trên youtube như series "Giải cứu tiểu thư" chính là bước đệm để anh nuôi dưỡng uớc mơ điện ảnh, trở thành nhà sản xuất phim chiếu rạp. "Với Trung, những gì tôi đang làm là để nuôi uớc mơ đi ra biển ớn, tôi xem những gì mình làm là bước thử nghiệm trước khi đặt mục tiêu làm phim chiếu rạp, cho nên tất cả mọi thứ đầu tư cho phần 4 "Giải cứu tiểu thư" đều phải đạt chuẩn dù chỉ phát hành Youtube".

Hiện tại, Hồ Việt Trung sẽ cân nhắc đến bối cảnh ở đất nước "Chùa Vàng" Thái Lan để thực hiện cho tác phẩm tiếp theo. “Mình sống được với nghề bao lâu thì mình mừng bao nhiêu đó. Nói chung khi đã bước vào con đường nghệ thuật thì sẽ sống hết mình, còn bao nhiêu sức lực sẽ vắt bấy nhiêu. Đầu tóc 2 bên đã hói hết rồi nhưng khi vừa quay xong phim này tôi đã suy nghĩ năm sau làm cái gì để nối tiếp, tôi cũng đã suy nghĩ về đường dây kịch bản cho năm sau rồi. Chắc chắn năm sau sẽ là một dự án đặc biệt hơn để mang đến cái mới mẻ hơn phục vụ cho quý vị”, Hồ Việt Trung chia sẻ về kế hoạch sản xuất phim của mình.

Hồ Việt Trung sinh trưởng trong gia đình có truyền thống nghệ thuật Cải lương, niềm đam mê ca hát được đứng trên sân khấu đã giúp anh bước lên sân khấu khi còn rất nhỏ. Năm 16 tuổi, Hồ Việt Trung đã được khán giả miền Tây và các tỉnh thành phía Nam biết đến như một ca sĩ song hành bên cạnh Vĩnh Thuyên Kim với những ca khúc hit: "Yêu anh em nhé", "Anh nguyện chết vì em",.. Năm 2008, Hồ Việt Trung rẻ huớng sang lĩnh vực sản xuất và năm 2017 giành được ngôi vị Á quân "Hãy nghe tôi hát".

Theo Minh Tuấn (NTD)

Thu Thủy
Từ khóa:

largeer