Phương Trinh Jolie sẵn sàng bỏ ca hát để theo chồng

Thứ hai, 29/01/2018, 09:14 AM

Phương Trinh Jolie - MC của Người Kể Chuyện Tình đánh giá cao Phú Quí nhiều hơn các thí sinh khác. Nói về chuyện lập gia đình, cô muốn được sống chung với mẹ chồng và sinh nhiều con, sẵn sàng bỏ ca hát để theo chồng.

Phương Trinh Jolie là nữ ca sĩ khá quen thuộc trong làng nhạc Việt với hơn 10 năm trong nghề. Cô là một trong những người đẹp xây dựng thành công hình tượng ca sĩ tài năng, gợi cảm. Bên cạnh sự nghiệp ca hát, nữ ca sĩ còn tham gia vào đóng phim, làm người mẫu ảnh và MC. Năm 2017 là cột mốc đáng nhớ của Phương Trinh Jolie vì đạt ngôi vị quán quân Hãy Nghe Tôi Hát. Sau thành công đó, cô gây ấn tượng khi tham gia bộ phim điện ảnh Sắc đẹp ngàn cân và nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Nữ ca sĩ tiếp tục ghi danh ở lĩnh vực mới trong vai trò MC của chương trình Người Kể Chuyện Tình mùa đầu tiên, cô nhanh chóng để lại nhiều dấu ấn đẹp trong mắt khán giả truyền hình.

Dù ở vai trò nào, Phương Trinh Jolie vẫn luôn làm việc hết mình, chỉn chu khi xuất hiện. Trên sân khấu Người Kể Chuyện Tình, cô luôn khiến khán giả trầm trồ vì nhan sắc ngày càng mặn mà, quyến rũ khi diện những tà áo dài cổ điển hay những bộ đầm của quý cô thập niên xưa. Bên cạnh đó, lối dẫn dắt tự nhiên, mang nhiều xúc cảm khiến người xem dễ dàng hòa mình vào từng bài hát, từng câu chuyện của các nhạc sĩ.

Là người đồng hành xuyên suốt chương trình, nữ ca sĩ cho rằng các thí sinh giúp cô yêu hơn dòng nhạc bolero, nhạc xưa. Cô đánh giá sáu thí sinh ai cũng ngang tài, ngang sức, tuy nhiên cô có phần thích thú hơn với Phú Quí. “Là người đồng hành xuyên suốt với 6 thí sinh, với tôi tất cả đều có ưu điểm và khuyết điểm riêng, nhưng tôi có phần nghiêng về Phú Quí nhiều, vì anh ấy có giọng hát rất dày và đặc biệt. Có những ngày tôi biết anh ấy bệnh rất nặng  nhưng vẫn cố gắng hoàn thành tốt phần thi. Nếu là tôi, bệnh nặng như vậy thì tôi sẽ phải nhập viện chứ không thể đứng trên sân khấu được”, Phương Trinh Jolie nhận xét.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Trước sự nghi ngờ của khán giả khi đảm nhiệm quá nhiều vai trò từ ca sĩ, diễn và MC, Phương Trinh Jolie cho rằng cô sẽ cố gắng làm tốt tất cả. Nhiều người cho rằng Phương Trinh Jolie gần đây có những phát ngôn gây sốc để đánh bóng tên tuổi, điển hình là tuyên bố chỉ yêu ai kiếm được 100 triệu mỗi tháng. Trước những lời nhận xét đó, nữ ca sĩ bình thản cho rằng tất cả chỉ là tình cờ, cô nói: “Những scandal đến với tôi rất tình cờ, bản thân tôi không theo xu hướng scandal để nổi tiếng. Đối với tôi mỗi người đều có một tiêu chuẩn riêng trong cuộc sống, không thể đánh giá tiêu chuẩn đó đúng hay sai được. Phát ngôn gần đây gây xôn xao chỉ đơn giản là tôi mong muốn có một người chồng với mức thu nhập ngang bằng hoặc hơn mình, để cùng nhau xây dựng gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên, vô tình khán giả không đọc hết bài phỏng vấn nên đã hiểu sai”.

Nữ ca sĩ cũng thổ lộ đến thời điểm hiện tại vẫn chưa tìm được một nửa như ý của đời mình, và cho rằng bản thân thường gặp trắc trở trong chuyện tình cảm. Trước câu hỏi liệu cô có sợ cảnh sống chung với mẹ chồng không?, Phương Trinh Jolie khẳng định điều đó đối với cô là chuyện nhỏ: “Tôi thấy việc sống chung với mẹ chồng rất bình thường, bản thân tôi không được sống cùng với mẹ nhiều từ nhỏ nên rất thích có được tình cảm của một người mẹ. Mẹ chồng đối xử với con dâu ra sao đều phụ thuộc vào cách sống của bản thân mình. Nếu mình dành trọn trái tim cho chồng, cho gia đình nhà chồng thì chắc chắn không ai đối xử xấu với con dâu hết”.

Ở đêm bán kết 2 sắp tới đây của Người Kể Chuyện Tình chủ đề nhạc sĩ Hoài Linh, Phương Trinh Jolie hứa hẹn mang đến hình ảnh dịu dàng của người con gái đất Nam bộ.

Đình Cường - Lý Võ Phú Hưng

Theo VnMedia

largeer