PNJ, DOJI tưng bừng khuyến mãi nhân dịp 8 tháng 3

Thứ tư, 07/03/2018, 12:48 PM

Quốc tế Phụ nữ 8 tháng 3 đã cận kề, các đấng mày râu vẫn đau đầu trong việc chọn quà cho những người phụ nữ xung quanh. Nhân dịp này, các thương hiệu thi nhau ưu đãi, giảm giá nhằm thu hút và tri ân khách hàng.

Các thương hiệu trang sức, vàng bạc đá quý nổi tiếng như Vàng bạc đá quý Phú Nhuận, Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc đá quý Doji... cũng tưng bừng thực hiện các chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng.

PNJ tặng quà hoa hồng

Từ ngày 1/3 đến ngày 8/3, khi mua mặt hàng trang sức tại PNJ, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi. Cụ thể, khi đến trực tiếp các chi nhánh PNJ, với đơn hàng từ 3.500.000 đồng trở lên, khách hàng sẽ được tặng một thiệp hoa hồng 3D để gửi tặng, tri ân những người phụ nữ xung quanh mình. Còn với đơn hàng từ 20.000.000 đồng trở lên, quý khách hàng sẽ được tặng một hộp quà hoa hồng đầy lãng mạn, tinh tế.

Chương trình ưu đãi 8 tháng 3 trên website chính thức của PNJ

Chương trình ưu đãi 8 tháng 3 trên website chính thức của PNJ

Nắm bắt tâm lý chung của đa phần chị em thích sự lãng mạn và không kém phần quý phái, PNJ áp dụng phần quà hoa hồng như một cách để các quý ông hiện thức hóa sự tinh tế tiềm ẩn bên trong, góp phần ghi điểm trong mắt chị em.

Đối với mua hàng online, mỗi đơn hàng sẽ được chiết khấu 200.000 đồng như một phần quà tặng nho nhỏ mà PNJ muốn gửi đến quý khách hàng mình.

Chương trình áp dụng đến hết ngày 8/3/2018, và đại diện PNJ khuyên khách hàng nên đến trực tiếp các chi nhánh để mua hàng từ sớm, tránh tình trạng chậm trễ hàng do nhu cầu ngày 8/3 tăng cao.

DOJI giảm 10% tổng hóa đơn mua hàng

Nếu như PNJ dùng hình tượng hoa hồng với sự quyến rũ quý phái để tri ân khách hàng nữ thì DOJI lại hướng đến hình tượng hoa trà my đầy vẻ tinh tế sắc sảo.

DOJI làm chương trình

DOJI làm chương trình "Như đóa trà My" để tri ân khách hàng

“Như đóa Trà My” là tên bộ sưu tập kim cương mới nhất mà DOJI chuẩn bị cho ngày 8/3 năm nay. Theo đó, từ ngày 1/3 đến hết ngày 10/3, khách hàng mua trang sức tại các chi nhánh của hệ thống DOJI sẽ được hưởng ưu đãi là chiết khấu 10% tổng hóa đơn, không kể trị giá.

Ngoài ra, khách hàng còn được nhận phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng kèm theo đơn hàng mình đã mua trong khoảng thời gian này.

Qua những ưu đãi của PNJ và DOJI, khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho ngày 8/3. Trang sức là món quà tặng mang giá trị tinh thần và vật chất rất cao mà người phụ nữ mến yêu quanh chúng ta xứng đáng được thụ hưởng.

Theo NTD

largeer