Ra mắt MV "Ai rồi cũng khác" của Quang Hà

Thứ sáu, 28/06/2019, 16:43 PM

Chiều ngày 26/06/2019 đã diễn ra sự kiện ra mắt MV "Ai rồi cũng sẽ khác" của ca sĩ Quang Hà với sự tham gia của nhiều sao Việt tên tuổi làng giải trí.

"Ai rồi cũng sẽ khác" là sản phẩm mở màn cho loạt dự án âm nhạc từ nay đến cuối năm của giọng ca “Trăm năm không quên”, sẵn sàng "bùng nổ" trước Live show diễn ra vào tháng 9/2019.

Quang Hà - cái tên đã trở thành bảo chứng cho hàng loạt những bản hit thuộc dòng Ballad trữ tình được khán giả mọi lứa tuổi yêu mến. Với chất giọng giàu cảm xúc, làm chủ được kĩ thuật thanh nhạc và chạm tới hàng triệu trái tim người yêu nhạc, Quang Hà đã đi vào đời sống nhạc Việt với rất nhiều thành công đỉnh cao mà không phải ca sĩ nào cũng có thể đạt được. Sau thời gian dài ấp ủ, 2019 là năm Quang Hà lựa chọn để thực hiện Live show tại Hà Nội. Như sự lựa chọn của mình, anh sẽ ra mắt hàng loạt ca khúc hit để chuẩn bị cho dự án lớn nhất trong năm nay.

Mở đầu là một sáng tác của nhạc sĩ Phúc Trường mang tên "Ai rồi cũng sẽ khác". Đây là ca khúc được nhạc sĩ Phúc Trường viết dựa trên những rung cảm chắt lọc từ chính cuộc sống của anh. Bên cạnh đó, những dòng tâm sự của Quang Hà về sự nghiệp ca hát suốt 20 năm qua cũng là chất liệu chính để xây dựng nội dung. Bởi vậy, từng ca từ, giai điệu trong"Ai rồi cũng sẽ khác" dường như được đặt để vào đúng vị trí của chúng để tạo nên một tác phẩm âm nhạc vẹn tròn cảm xúc.

Từ những bản thu âm đầu tiên, Quang Hà đã rất xúc động khi cất lên từng ca từ của bài hát. Ca khúc không chỉ nói về những đổi thay trong mọi câu chuyện tình yêu thế gian, mà sâu thẳm hơn là ẩn ý về lý lẽ đời thường: Chúng ta rồi sẽ có những đổi thay dù bản thân mình muốn hay không? Từ những ý niệm về cuộc sống như thế, Quang Hà quyết định thực hiện MV cho ca khúc này. 

Quang Hà

Quang Hà

Mai Ngô

Mai Ngô

Phương Trinh Jolie

Phương Trinh Jolie

Ca sĩ Pha Lê

Ca sĩ Pha Lê

Nam Cường

Nam Cường

Vân Trang

Vân Trang

Ca sĩ Cẩm Vân

Ca sĩ Cẩm Vân

Vợ chồng ca sĩ Lâm Khánh Chi

Vợ chồng ca sĩ Lâm Khánh Chi

9
10
11
12
13
14
15

MV "Ai rồi cũng sẽ khác" chọn một câu chuyện sát với nội dung ca khúc nhất, tuy cách này khá quen thuộc, nhưng Quang Hà và ê kíp quan niệm rằng, chính sự chân thật và gần gũi mới dễ lay động tâm hồn khán giả. Một câu chuyện tình buồn, đầy tiếc nuối đã được đạo diễn Đinh Công Hiếu và Quang Hà dựng nên cho MV Ai rồi cũng sẽ khác. Không tham gia là nhân vật trong câu chuyện mà Quang Hà sẽ là người kể câu chuyện ấy, như một "sứ giả" đánh thức tình yêu, sự hối hận và tìm về với giá trị đích thực. Cùng tham gia trong MV của Quang Hà là dàn diễn viên trẻ nhưng sở hữu lối diễn xuất chân thực, giàu cảm xúc và luôn tràn đầy nhiệt huyết với công việc.

Một Mai Ngô hóa thân vào nhân vật nữ chính với nhiều biến chuyển tâm lý phức tạp. Một Quang Sơn với nét đẹp lãng tử, phong trần trong vai người đàn ông kìm nén tình yêu vô bờ để rời bỏ người yêu của anh vì căn bệnh quái ác. Và một chàng diễn viên điển trai Steven Nguyễn đủ sức lôi cuốn trước bất kỳ một cô gái nào. Tuyến nhân vật trong MV được chọn lựa và đưa ra tình tiết kỹ lưỡng. Quang Hà chia sẻ rằng, dù khi dựng MV này, anh xem đi xem lại nhiều lần nhưng vẫn không thể không kìm được nước mắt bởi câu chuyện của nó.

Trong MV, Mai Ngô đảm nhận vai nữ chính vì vậy đòi hỏi cô phải diễn và dẫn dắt cảm xúc câu chuyện từ đầu đến cuối. Vì thế, Mai Ngô sẽ phải hoat động liên tục trong tất cả các cảnh quay như: chạy và khóc trong mưa, dầm mưa đến đổ bệnh, tát nhân vật nam chính vì nghĩ bị phản bội...Qua những cảnh quay này, Mai Ngô cho thấy khả năng diễn xuất của cô đã hoàn thiện hơn. Mai Ngô như sống trong nhân vật của mình, hiểu và chia sẻ với nhân vật. Chắc chắn qua vai diễn này, Mai Ngô sẽ ghi thêm ấn tượng trong lòng khán giả. Dù chưa từng được đào tạo bài bản về diễn xuất, nhưng với niềm đam mê, ham học hỏi và lắng nghe Mai Ngô đã làm hài lòng được đòi hỏi của kịch bản MV Ai rồi cũng sẽ khác.

MV "Ai rồi cũng sẽ khác" chính thức khởi động cho hành trình ra mắt nhiều đứa con tinh thần sắp tới của Quang Hà. Không chỉ để khán giả được nghe những bản nhạc hay với chất giọng Quang Hà, mà còn là cơ hội để anh tiếp tục khẳng định vị trí riêng trong làng nhạc Việt.

Nguyễn Cường

Ảnh: BTC

Theo vnmedia.vn

largeer