Ra mắt Sony α7 III tại Việt Nam, giá 49 triệu cho thân máy ​

Chủ nhật, 01/04/2018, 16:45 PM

Sony đã chính thức ra mắt Sony α7 III (Sony A7 III) tại Việt Nam. Sản phẩm này sẽ được bán tại Việt Nam từ giữa tháng 4-2018 với mức giá 48.990.000 đồng cho thân máy và 54.990.000 cho bộ sản phẩm gồm thân máy và lens kit Sony 28-70mm F/3,5-5,6.

Sony A7 III

Sony A7 III

Cảm biến Exmor R CMOS mới trên Sony A7 III được bổ sung chip LSI để tăng gấp đôi tốc độ đọc dữ liệu trên cảm biến, kết hợp với bộ xử lý hình ảnh BIONZ X thế hệ mới giúp A7 III đạt tốc độ xử lý nhanh hơn khoảng 1,8 lần so với A7 II. 

A7 III đánh dấu sự đột phá của hệ thống lấy nét so với α7 II, bao gồm sự bổ sung tính năng 4D FOCUS. Máy ảnh mới được Sony trang bị 425 điểm lấy nét tương phản kết hợp cùng 693 điểm lấy nét theo pha, thừa hưởng từ dòng máy ảnh α9 danh tiếng. Hệ thống lấy nét đột phá này bao phủ đến 93% diện tích khung ảnh, đảm bảo sự tin cậy trong việc bắt nét ngay cả với những chủ thể khó nhất.

Sony A7 III được trang bị nhiều tính năng thiết thực cho người dùng

Sony A7 III được trang bị nhiều tính năng thiết thực cho người dùng

Sony A7 III cũng hỗ trợ xuất định dạng RAW 14 bit ngay cả ở chế độ chụp im lặng và chế độ chụp im lặng liên tục, đồng thời được tích hợp hệ thống chống rung 5 trục đem lại lợi thế tương đương 5.0 step tốc độ màn trập.

Chiếc nát ảnh này được nhấn mạnh đến tính năng nổi tiếng Eye AF. Tính năng này đã quay trở lại trên Sony A7 III, hỗ trợ cả ở chế độ AF-C, rất hữu dụng cho những tình huống chủ thể đang quay người, nhìn xuống hoặc bị khuất. Eye AF vẫn hoạt động khi A7 III sử dụng cùng với ống kính Sony ngàm A thông qua ngàm chuyển đổi LA-EA3 .

Sony A7 III được trang bị hệ thống xử lý hình ảnh thế hệ mới cho phép chụp ảnh độ phân giải đầy đủ với tốc độ 10 hình/giây, hỗ trợ tự động lấy nét và đo sáng liên tục đến 177 ảnh JPEG, 89 ảnh RAW nén và 40 ảnh RAW không nén.

Chế độ chụp nhanh này hỗ trợ cả màn trập cơ khí lẫn màn trập điện tử (chế độ im lặng) góp phần làm tăng thêm sự đa năng cho máy. A7 III cũng có thể chụp liên tục 8 hình/giây ở chế độ live view, giảm tối thiểu độ trễ của ống ngắm và màn hình LCD.

Sony A7 III đã hỗ trợ 2 thẻ nhớ SD với một trong số này tương thích với chuẩn UHS-II tốc độ cao và thời lượng pin được tăng đáng kể - với thử nghiệm của CIPA đạt đến 710 tấm mỗi lần sạc. Đây cũng là thời lượng pin cao nhất thế giới đối với máy ảnh không gương lật, thông qua việc sử dụng thế hệ pin mới NP-FZ100 với dung lượng gấp 2,2 lần pin NP-FW50 của α7 II.

Các nhân viên Sony giới thiệu máy ảnh cho người dùng

Các nhân viên Sony giới thiệu máy ảnh cho người dùng

Bên cạnh đó, Sony A7 III còn có hàng loạt những tính năng ấn tượng khác bao gồm hệ thống lấy nét tiên tiến bao phủ 93% khung hình, chụp tốc độ cao 10 fps sử dụng màn trập cơ khí hoặc chế độ im lặng, quay video 4K5 và nhiều hơn thế nữa. Chế độ Anti-flicker cho phép A7 III tự động phát hiện tần số của ánh sáng và canh thời điểm màn trập để hạn chế đến mức tối thiểu ảnh hưởng đến hình ảnh.

Kim Thanh

Theo SGGP

largeer