Rò rỉ hình ảnh đầu tiên của iPhone XI

Thứ hai, 07/01/2019, 14:07 PM

Mới đây hình ảnh đầu tiên về chiếc điện thoại iPhone XI đã bắt đầu lộ diện với thiết kế mới lạ.

Cụ thể, những hình ảnh đầu tiên về chiếc iPhone XI đã được tài khoản Twitter @Onleaks, chuyên rò rỉ thông tin thiết kế smartphone đã hợp tác với Digit.in để tạo ra dựa trên những tin đồn gần đây.

Theo như hình ảnh mới nhất này, thì iPhone XI sẽ được trang bị đến 3 camera sau và đặt ngay ngắn trong một khối hình vuông có thiết kế tương tự như Huawei Mate 20 Pro.

Tuy nhiên điểm gây ấn tượng mạnh nhất là cả 3 camera trên iPhone XI được sắp xếp giống hình tam giác và không giống với bất kỳ sản phẩm nào hiện nay. Bên cạnh đó tài khoản Onleaks cho biết những hình ảnh được hé lộ này có khả năng chính xác khá cao, vì nó được tạo ra từ những thông tin phần cứng EVT được sử dụng để kiểm tra kỹ thuật và phần cứng của Apple.

“Trở lại với tháng 9/2019, tôi mang đến cho các bạn hình ảnh đầu tiên mà tôi đoán Apple sẽ sớm tiết lộ iPhone XL”, tài khoản Onleaks đang tải trên trang cá nhân của mình.

Hình ảnh rò rỉ mới nhất của iPhone XI. Ảnh: @Onleaks.

Hình ảnh rò rỉ mới nhất của iPhone XI. Ảnh: @Onleaks.

Theo tiết lộ của Digit, iPhone XI 2019 có thể sử dụng cụm camera vuông mang cảm hứng của Huawei ở phía sau. Tuy nhiên, do vị trí của mô-đun ở góc trên bên trái và cách bố trí các cảm biến bên trong như vậy, nó trông có vẻ như không được cân đối.

Hiện tại, thông tin về từng cảm biến vẫn chưa rõ ràng. Nếu những chiếc iPhone trước đó bao gồm camera chính, ống kính tele và đèn flash LED, thì cảm biến thứ ba có thể là máy ảnh Time-of-Flight (ToF). Đây sẽ là camera mà Apple sử dụng để tạo ảnh 3D.

Người dùng sẽ phải đợi khoảng chín tháng nữa, tức tháng 9/2019 thì Apple mới cho ra mắt thiết bị mới và iPhone XI vẫn còn rất nhiều việc phải làm để hoàn thiện toàn bộ thiết kế kỹ thuật của mình. Mặc dù Apple có thể chọn áp dụng thiết kế nói trên, tuy nhiên một số chi tiết nhất định có thể được thay đổi từ giờ đến thời điểm phát hành.

Liên Nguyễn

Theo NTD

largeer