Ronaldo luôn bị những đội bóng do HLV Mourinho dẫn dắt “át vía”

Thứ ba, 23/10/2018, 13:45 PM

Đêm nay, Cristiano Ronaldo sẽ gặp lại đội bóng cũ M.U (hiện do HLV Jose Mourinho dẫn dắt) ở Champions League. Ngôi sao của Juventus sẽ không dễ tỏa sáng bởi trong quá khứ, anh luôn gặp khó khăn trước lối chơi của những đội bóng do Người đặc biệt chỉ đạo.

Cụ thể, trước khi trận đấu MU gặp Juventus đêm nay diễn ra, Ronaldo đã đối đầu với HLV Mourinho 14 lần và anh chỉ ghi 1 bàn (trận MU thắng Inter 2-0 vào tháng 3/2009).

Ronaldo luôn bị những đội bóng do HLV Mourinho dẫn dắt “át vía”

Ronaldo luôn bị những đội bóng do HLV Mourinho dẫn dắt “át vía”

Bị lép vế khi đối đầu với HLV Mourinho nhưng Ronaldo lại từng thi đấu rất thành công khi là học trò của Người đặc biệt. Ở mùa giải 2011/12, cả hai cùng làm việc ở Real Madrid và ở mùa giải đó, CR7 đã từng ghi tới 60 bàn trong 55 trận (tính trên mọi mặt trận). Một trong những bàn thắng đáng nhớ của Ronaldo ở mùa giải năm ấy là trong trận đấu gặp MU ở sân Old Trafford, giúp Real Madrid thắng 2-1. Liệu đêm nay, Ronaldo có tái hiện lịch sử để giúp đội bóng mới của anh, Juventus giành chiến thắng trước MU.

HLV Mourinho rất cao tay khi “bắt bài” được cậu học trò cũ. Nhưng các CĐV MU chớ vội mừng khi hiện tại, CR7 đang duy trì phong độ cực cao. Thứ Bảy tuần trước, Ronaldo đã ghi bàn cho Juventus ở Serie A trong trận đấu gặp Genoa. Pha làm bàn đó đã giúp ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha đi vào lịch sử khi ghi chẵn 400 bàn thắng ở 3 giải đấu hàng đầu châu Âu (Anh, Tây Ban Nha và Ý).

Cụ thể, Ronaldo ghi 84 bàn cho Man Utd ở Ngoại hạng Anh, 311 bàn cho Real Madrid tại La Liga và 5 bàn sau khi chuyển đến Serie A để khoác áo Juventus vào mùa hè này. Tổng cộng, Ronaldo cần 497 trận để đạt cột mốc đáng tự hào đó.

Thế Anh

Theo NTD

largeer