Rugby World Cup 2019: Lý do đáng để du hí Nhật Bản?
Tờ scmp cho rằng, Nhật Bản là điểm đến đáng trải nghiệm từ các quán bia đến các phòng tắm công cộng tại Rugby World Cup 2019.
Trước đó, Rugby World Cup đã diễn ra an toàn và thân thuộc tại Úc, New Zealand, Pháp, Nam Phi và Anh. Các giải đấu thế giới cho môn bóng bầu dục vẫn đang phát triển tại các quốc gia châu Á và Bắc Mỹ.
Đăng cai Rugby World Cup 2019, Nhật Bản được đánh giá là một nước phát triển, người dân có trình độ giáo dục tốt và khả năng giao tiếp tốt.
Rugby World Cup 2019 sẽ diễn ra từ 20/9 đến 2/11. Các quan chức Nhật Bản đang chuẩn bị cho sự kiện này và xem đây là bữa tiệc lớn sắp tới của Nhật Bản muốn giới thiệu đến thế giới.
Nhật Bản là một quốc gia có truyền thống lịch sử, đáng tôn trọng và nghiêm túc. Tờ scmp liệt kê ra các lý do để du khách đến với Nhật Bản trong sự kiện thể thao bóng bầu dục thế giới.
Tờ scmp nhắc đến lý do nên đến Nhật Bản trải nghiệm tại sự kiện Rugby World Cup 2019, bao gồm chi phí rẻ, thưởng thức bia Nhật Bản, điểm đến an toàn, máy bán hàng tự động, nhà vệ sinh công cộng sạch sẽ, đồ ăn đặc trưng Nhật Bản và người dân thân thiện.
Nói về người dân Nhật Bản, tờ scmp cho rằng, những gì bạn nghĩ về người dân Nhật Bản có thể là cả tiêu cực lẫn tích cực. Cho dù là tài xế lái xe bus hay taxi, nhân viên bồi bàn trong một siêu thị tiện ích thì họ đều chỉ ra thái độ tôn trọng. Tôn trọng là cốt lõi của văn hóa. Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm Nhật Bản và gặp gỡ người dân nơi đây tại Rugby World Cup 2019.
“Các món ăn của Nhật Bản cũng hấp dẫn. Hương vị Nhật Bản đã tạo nên các món ẩm thực đặc biệt và riêng biệt của người dân nước này. Các món ăn sẽ không làm cho dạ dày của bạn bị khó tiêu”, scmp mô tả.
Hồng Nhung
-
Ông Hoàng Anh Tuấn làm HLV trưởng ĐT U23 Việt Nam thay HLV Philippe Troussier
-
Tuyển Việt Nam thua Indonesia: Dấu ấn nào của HLV Philippe Troussier?
-
Vòng loại World Cup 2026: Thầy trò HLV Philippe Troussier và nỗi lo sân xấu
-
Bánh mỳ Việt Nam ngon nhất thế giới
-
Du lịch nội địa gặp khó khi tăng giá trần giá vé máy bay
-
Ngành du lịch TP.HCM trước mục tiêu đòi hỏi nỗ lực cao