Rúng động: Champions League dính nghi án dàn xếp tỷ số 5 triệu euro

Thứ bảy, 13/10/2018, 18:02 PM

Cú hattrick của Neymar vào lưới Red Star Belgrade ở vòng bảng Champions League ngày 3/10 vừa qua đang bị nhuốm đen bởi nghi án dàn xếp tỷ số.

Empty

Trận đấu này diễn ra ở Paris, và các cơ quan điều tra của Pháp đang vào cuộc quyết liệt hòng lật tẩy sự dàn xếp. Theo tờ L'Equipe, một quan chức CLB Red Star Belgrade đã bị phát hiện đặt cược số tiền lên đến 5 triệu euro (4,3 triệu bảng Anh) vào cửa CLB Serbia này thua với cách biệt 5 bàn.

Tỷ số trận đấu kết thúc với tỷ số 6-1 nghiêng về đội bóng pháp PSG, bằng cú hattrick của Neymar, cùng 3 bàn thắng của Edinson Cavani, Angel di Maria và Kylian Mbappe.

Cú đặt cược gây sốc này lập tức thu hút sự chú ý của nhà cái. Thông tin này được chuyển cho UEFA, và tiếp tục được chuyển đến cơ quan điều tra của Pháp để làm sáng tỏ.

Empty

Trong khi CLB Serbia vẫn im tiếng trước các câu hỏi được BBC Sport đặt ra, thì phía PSG lập tức bày tỏ sự ngạc nhiên và giận dữ của mình: "PSG nhắc lại rằng chúng tôi ra sân, chiến đấu hết mình, và bác bỏ mọi sự liên quan đến dàn xếp tỷ số, nếu có".

Cùng lúc đó, bóng đá Bỉ cũng rúng động với việc cảnh sát bắt giữ 19 người, trong đó có hai trọng tài, hai đại diện cầu thủ cùng HLV của đội đương kim vô địch quốc gia - Club Bruges, để phục vụ điều tra nghi án lừa đảo và dàn xếp tỷ số.

Theo Trí Thức Trẻ/Soha

largeer