Rùng mình với phương pháp làm đẹp “Cồn nhân sâm”

Thứ năm, 08/11/2018, 16:53 PM

Mới đây, trên các trang mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cận cảnh phương pháp làm đẹp “Cồn nhân sâm” và hình ảnh một phụ nữ bị bỏng nặng được xem là nạn nhân của phương pháp này.

Người phụ nữ được xác định là một khách hàng ở Phan Rang (Bình Thuận) là nạn nhân tại một spa ở địa phương.

Tại spa, nữ khách hàng được tư vấn làm phương pháp “Cồn nhân sâm” và bị bỏng mặt ngay sau thực hiện. Dưới đây là đoạn clip ghi lại quá trình thực hiện phương pháp này:

Đoạn clip cho thấy, nhân viên spa phủ kín toàn thân, kể cả mặt của khách hàng rồi châm lửa đốt khoảng 20 giây, sau đó phủ một tấm khăn khác lên để dập lửa rồi xoa bóp cho khách. Hành động này được lặp đi lặp lại nhiều lần và các nhân viên đều tỏ ra thuần thục.

Theo người đăng tải clip, phương pháp làm đẹp này có tên “Cồn nhân sâm”, thực hiện bằng cách rưới cồn lên mặt rồi bật lửa xông như cách làm trong clip. Phương pháp này được cho là giúp làm nở lỗ chân lông và đẹp da.

Nạn nhân trong vụ việc cháy da mặt khi thực hiện phương pháp

Nạn nhân trong vụ việc cháy da mặt khi thực hiện phương pháp "Cồn nhân sâm"

Vị khách này đã bị cháy phỏng và lột da hết cả khuôn mặt, tóc cháy xém, lông mi, lông mày cũng bị cháy mất, lan ra cả vai. Hiện tại, người này đã được đưa vào bệnh viện tỉnh cấp cứu và chưa rõ tình trạng ra sao.

Một số ý kiến của cư dân mạng

Một số ý kiến của cư dân mạng

Tuy chỉ là người thường, không có chuyên môn về làm đẹp, nhưng nhiều người khi xem đoạn clip cũng cảm thấy bất bình và lo lắng về độ nguy hiểm của phương pháp làm đẹp này.

Những người trong spa không quan tâm đến tính mạng con người mà chỉ biết đến lợi nhuận cá nhân mà cho ra những phương pháp làm đẹp không có khoa học và đầy rẫy hiểm nguy như trên. 

Liên Nguyễn

Theo NTD

largeer