Saigon Co.op là doanh nghiệp có dịch vụ thương hiệu Việt xuất sắc

Thứ năm, 22/03/2018, 21:03 PM

Đây là lần thứ 2 liên tiếp Saigon Co.op vinh dự được trao tặng giải thưởng: Doanh nghiệp có Dịch vụ Thương hiệu Việt xuất sắc hưởng ứng Cuộc vận động (CVĐ) – một trong ba hạng mục của giải thưởng.

Ngày 17-3,  tại Hà Nội, Ủy ban Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam phối hợp với Bộ Công Thương long trọng tổ chức Lễ tôn vinh và trao giải thưởng Sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu hưởng ứng Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" lần thứ II. 

Có tổng cộng 96 doanh nghiệp đạt Giải với 3 hạng mục: Sản phẩm Thương hiệu Việt xuất sắc hưởng ứng CVĐ; Doanh nghiệp có Dịch vụ Thương hiệu Việt xuất sắc hưởng ứng CVĐ; Doanh nghiệp Thương hiệu Việt tiêu biểu hưởng ứng CVĐ.  Đây là những doanh nghiệp không ngừng nỗ lực vươn lên trong sản xuất kinh doanh để chiếm lĩnh thị trường nội địa, tạo hiệu ứng lan tỏa rộng rãi trên cộng đồng.

Ông Trần Quốc Việt – Giám đốc Co.opmart khu vực miền Bắc – thay mặt đơn vị nhận giải Doanh nghiệp có Dịch vụ Thương hiệu Việt xuất sắc hưởng ứng Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Ông Trần Quốc Việt – Giám đốc Co.opmart khu vực miền Bắc – thay mặt đơn vị nhận giải Doanh nghiệp có Dịch vụ Thương hiệu Việt xuất sắc hưởng ứng Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Giải thưởng được khởi động từ tháng 10-2017 nhằm động viên, tôn vinh các doanh nghiệp sản xuất, thương mại dịch vụ Việt Nam thực hiện tốt CVĐ. Phát biểu tại lễ trao giải, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ đánh giá cao các kết quả CVĐ đạt được trong 8 năm qua, đồng thời ghi nhận nỗ lực rất lớn của cộng đồng doanh nghiệp trong việc thay đổi phương thức sản xuất, áp dụng công nghệ mới, sử dụng nguyên vật liệu, đầu vào theo hướng thuần Việt, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ… 

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ cũng đánh giá cao những người tiêu dùng "thông thái" đã vượt lên định kiến và sẵn sàng đón nhận, khách quan đánh giá, góp ý nâng cao chất lượng sản phẩm, góp phần lấy lại vị thế vốn có của hàng Việt để tạo nên sự thành công cho CVĐ.

 M. TRang

Theo NLĐ

largeer