Samsung "trần tình" lí do Galaxy Note 9 nhìn giống với Note 8

Chủ nhật, 19/08/2018, 09:54 AM

Galaxy Note 9 sẽ chính thức lên kệ trên toàn cầu những ngày sắp tới, mặc dù có nhiều cải tiến ở bên trong nhưng ở thiết kế bề ngoài, máy vẫn rất giống với Note 8 khiến người dùng khó phân biệt. Mới đây, Samsung đã chia sẻ vì sao Note 9 lại giống với Note 8. 

Siêu phẩm mới của Samsung. Ảnh: Verge. 

Siêu phẩm mới của Samsung. Ảnh: Verge. 

Theo Samsung, hãng đã chọn tập trung vào việc thay đổi kích thước màn hình, sao cho nó lớn hơn nhưng vẫn giữ được kích thước tương đương Galaxy Note 8. Kết quả là Note 9 có màn hình 6.4 inch, lớn hơn Note 8 (6.3 inch). Màn hình lớn hơn sẽ cho thêm không gian để làm việc, chơi game, giải trí…, đặc biệt là các ứng dụng liên quan tới S Pen.

Công ty cũng chọn giữ lại thiết kế hình chữ nhật như trên Galaxy Note 8, bởi Samsung thấy nó có phần nam tính và trông mạnh mẽ hơn so với Galaxy S. Samsung tin rằng Note 8 đã có thiết kế hoàn hảo, vì vậy mà vẫn quyết định sử dụng thiết kế đó trên Note 9.

Một cải tiến khác ở phần chế tác, Galaxy Note 9 có bộ khung bóng bẩy hơn, bề mặt bóng loáng nhờ vào một máy cắt với lưỡi kim cương. Kết quả là Galaxy Note 9 mang lại cảm giác cao cấp hơn so với phiên bản tiền nhiệm. 

Hoàng Anh

Theo congluan.vn

largeer