Sàn Bitcoin lớn nhất Mỹ thêm 100.000 người dùng chỉ trong một ngày

Thứ hai, 20/11/2017, 08:26 AM

Tin tức về thị trường kỳ hạn Bitcoin có thể giúp Quỹ hoán đổi danh mục (ETF) xuất hiện trong tương lai, và ngay tức khắc giúp sàn giao dịch Bitcoin lớn nhất Mỹ có thêm 100.000 người dùng chỉ trong một ngày.

Theo Phố Wall, các nhà đầu tư nhanh chóng mở tài khoản mới để mua, bán Bitcoin sau thông tin sàn giao dịch hợp đồng tương lai lớn nhất thế giới lên kế hoạch triển khai thị trường kỳ hạn cho đồng tiền ảo trong năm nay.

Theo số liệu thu thập của ông Alistair Milne, nhà đồng sáng lập kiêm giám đốc đầu tư Quỹ Altana Digital Currency Fund, khoảng 100.000 người dùng mới tham gia Coinbase chỉ một ngày sau tin tốt trên. Coinbase là sàn giao dịch Bitcoin lớn nhất nước Mỹ và là một trong những nơi phổ biến để mua, bán ba loại tiền ảo là Bitcoin, Ethereum và Litecoin. Công ty hiện có gần 12 triệu người dùng.

IMG_5083

Trước đó, CME thông báo đầu tuần này rằng họ có kế hoạch tung ra thị trường kỳ hạn bitcoin vào cuối năm nay. Đây là bước đi hướng đến sự phát triển thành một loại tài sản của đồng tiền ảo. Một khi hợp đồng tương lai được ra mắt, nhiều nhà đầu tư lớn vốn đang bị hạn chế mua trực tiếp bitcoin sẽ có thể bắt kịp xu hướng tiền ảo.

Đồng tiền kỹ thuật số đã trải qua một chặng đường dài, đi từ chỗ là sở thích của một nhóm nhỏ những người đam mê tiền ảo đến chỗ trở thành một ngành công nghiệp mới nổi, với nhiều doanh nghiệp “đào” bitcoin, bán thiết bị khai thác Bitcoin và cung cấp dịch vụ giao dịch Bitcoin.

Coinbase thành lập năm 2012, nhận tổng cộng 217 triệu USD từ các nhà đầu tư gồm USAA, Andreessen Horowitz và Union Square Venture. Đầu năm nay, công ty khởi nghiệp có trụ sở ở San Francisco từng “sập” do lượng giao dịch cao.

Theo Khánh Phương - NTD 

largeer