Sản xuất mỹ phẩm trắng da cao cấp trong... xô chậu

Thứ năm, 11/05/2017, 10:40 AM

Ập vào xưởng sản xuất mỹ phẩm của Chung, công an phát hiện hàng trăm hộp kem làm trắng da, bột tắm trắng in nhãn mác cao cấp và nhiều nguyên liệu làm mỹ phẩm đều không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Ngày 10/5, Công an thành phố Vinh (Nghệ An) cho biết đang tạm giữ lô hàng mỹ phẩm “cao cấp” được chế tạo từ các nguyên liệu không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Theo đó, một ngày trước, Cảnh sát môi trường thành phố Vinh bất ngờ ập vào nhà riêng của Nguyễn Tiến Chung (31 tuổi, trú phường Trung Đô, thành phố Vinh) bắt quả tang hành vi sản xuất mỹ phẩm khi chưa được cấp phép.

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện gần 100 gói bột mặt nạ tái sinh, 95 gói bột tắm trắng, gần 60 hộp kem dưỡng trắng da toàn thân (180ml/hộp) và hàng ngàn vỏ bao, nhãn mác cùng hàng chục kg bột màu không rõ nguồn gốc là nguyên liệu chế biến mỹ phẩm.

Tại hiện trường, cảnh sát cũng phát hiện hàng trăm vỏ và nắp hộp kem dưỡng thể Hazeline loại 370ml/hộp đã qua sử dụng. Nhiều loại bột màu được dùng để sản xuất mỹ phẩm để ngổn ngang trong xô chậu.

Toàn bộ số hàng trên đã bị lực lượng chức năng lập biên bản thu giữ do không có nguồn gốc, lại chưa được cấp phép sản xuất nên phải thu giữ. Chung cũng được lực lượng chức năng lấy lời khai, phục vụ điều tra.

Theo Thành Trung (PNO)

Thu Thủy
Từ khóa:

largeer