Sáng nay (29/8), thêm 300 CĐV Việt Nam sang Indonesia cổ vũ bóng đá

Thứ tư, 29/08/2018, 10:11 AM

Olympic Việt Nam đã lọt vào bán kết môn bóng đá nam, ASIAD 2018 và rất đông người hâm mộ bóng đá Việt Nam sang Indonesia để cổ vũ cho đội nhà. Sáng nay (29/8), thêm 300 CĐV Việt Nam sang Indonesia để tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Cụ thể, Công ty du lịch Vietravel phối hợp với hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines tổ chức cho 300 CĐV với 2 chuyến bay nguyên chuyến bay sang Indonesia. Trong những ngày qua, Vietnam Airlines đã phải tăng chuyến, cung cấp tới 4 chuyến bay thẳng từ Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM đi Jakarta (Indonesia) để đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ bóng đá nước nhà. Các ghế ngồi đều đã được đặt hết ngay trong ngày hôm qua (28/8), tức là 1 ngày diễn ra trận bán kết giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc.

Sáng nay (29/8), thêm 300 CĐV Việt Nam sang Indonesia cổ vũ bóng đá

Sáng nay (29/8), thêm 300 CĐV Việt Nam sang Indonesia cổ vũ bóng đá

Với những CĐV bóng đá Việt Nam không mua được vé bay thẳng sang Indonesia, họ sẽ phải transit qua Bangkok (Thái Lan), Kuala Lumpur (Malaysia) hay Singapore, khiến thời gian di chuyển khá dài. Tổng thời gian bay của những CĐV này, tính cả transit, dao động từ 6 đến 29 tiếng. Theo giá niêm yết của các hãng tour, mỗi người chỉ mất từ 12 đến 15 triệu đồng là có thể sang Indonesia cổ vũ bóng đá với chất lượng cao.

Vào lúc 16h00 chiều nay (ngày 29/8), Olympic Việt Nam sẽ gặp Olympic Hàn Quốc tại sân vận động Pakansari ở thành phố Bogor thuộc tỉnh Tây Java, cách thủ đô Jakarta (Indonesia) khoảng 60 km về phía Nam. Các CĐV Việt Nam sau khi đến thành phố Jakarta, họ sẽ di chuyển bằng ô tô đến thành phố Bogor, mua vé vào sân xem bóng đá là có thể tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang Seo trong trận đấu được kỳ vọng là rất hấp dẫn này.  

Thế Anh – Tín Phong

Theo NTD

largeer