Sau Minh Tuyết, Bằng Kiều công bố "người tình âm nhạc" mới

Thứ hai, 16/10/2017, 14:30 PM

Sau Minh Tuyết, Lệ Quyên, Bằng Kiều công bố "người tình âm nhạc" mới của mình là ca sĩ Đinh Hiền Anh.

Sau Minh Tuyết, Lệ Quyên, Bằng Kiều công bố "người tình âm nhạc" mới của mình là ca sĩ Đinh Hiền Anh.

Liveshow "Để nhớ một thời ta đã yêu" của nam ca sĩ Bằng Kiều tại TP. Vinh (Nghệ An) đông cứng khán giả, vì đây là lần đầu tiên sau 20 năm Bằng Kiều mới trở lại đây làm đêm nhạc của riêng mình. Trong đêm nhạc, Bằng Kiều cho biết, anh đã tìm thấy một mỹ nhân mới để song ca ăn ý là ca sĩ Đinh Hiền Anh, cô cũng là người con gái xứ Nghệ.

Với hơn 20 ca khúc được trình diễn, Bằng Kiều liên tục nhận được những tràng pháo tay, nhất là tiết mục song ca giữa Bằng Kiều và Đinh Hiền Anh cho hai ca khúc "Như đã dấu yêu" và "Lâu đài tình ái". Sau khi kết thúc phần song ca, chính Bằng Kiều giới thiệu, sau những giọng ca nữ tuyệt đỉnh như Lệ Quyên, Minh Tuyết, Lam Anh thì Đinh Hiền Anh đã cho Bằng Kiều nhiều cảm xúc. Sắp tới, anh cũng muốn được hợp tác nhiều với nữ ca sĩ trong các dự án âm nhạc tiếp theo của mình.

Đinh Hiền Anh trước khi từng thuộc hàng ca sĩ hot tại các phòng trà Hà Nội. Nhưng sau những vất vả với nghề, Đinh Hiền Anh tạm gác tình yêu với ca hát để làm kinh doanh, trở lại với âm nhạc bằng sự đam mê, đốt cháy tình yêu âm ỉ bấy lâu nay.

Cặp đôi có những khoảnh khắc tình tứ, lãng mạn trên sân khấu.

Sắp tới, Bằng Kiều muốn được hợp tác nhiều với nữ ca sĩ trong các dự án âm nhạc tiếp theo của mình.

Ngoài phần song ca với Bằng Kiều, Đinh Hiền Anh còn thể hiện hai ca khúc với vai trò solo: "Mùa thu cho em" của Ngô Thụy Miên và "Một mai em đi" của Trường Sa đã đưa khán giả đến một không gian trầm lắng, mượt mà.

Theo Hiểu Đồng - Ảnh: Khói (Báo giao thông)

 

Thu Thủy
Từ khóa:

largeer