Sau tất cả, cả “Power” và “Fake Love” đều được phát trong tất cả các trận của tứ kết Worl Cup 2018

Thứ sáu, 06/07/2018, 16:59 PM

Mặc dù Đội tuyển Hàn Quốc mất vé vào vòng trong nhưng sau khi thông tin hai đại diện cho nền âm nhạc nước nhà là EXO và BTS được xướng tên trong danh sách ca khúc được phát trong 4 trận đấu cuối mùa giải thì dân ở xứ “Củ Sâm” và fan Kpop cuối cùng cũng “nở mày nở mặt”.

Ngày 4/7, trên trang Twitter chính thức của FIFA World Cup 2018 đã mở ra cuộc bình chọn để tìm ra ca khúc được phát vào 4 trận đấu cuối của mùa giải World Cup 2018 diễn ra từ tối đến rạng sáng các ngày 6 - 8 tháng 7. Hàng triệu người dùng Twitter đã cùng nhau tham gia cuộc bình chọn nảy lửa với nhiều kịch tính đến “thót tim”. Kể từ khi cuộc chiến bắt đầu nổ ra thì hai cái tên EXO, BTS lần lượt thi nhau ở vị trí đầu bảng với ca khúc “Power” và “Fake Love” cùng lượt bình chọn áp đảo. Theo đó, cuộc bình chọn sẽ kết thúc đến tối ngày 5/7.

Cuộc chiến không bao hồi kết giữa EXO-L và ARMY

Cuộc chiến không bao hồi kết giữa EXO-L và ARMY

Trong suốt ngày 5/7 cuộc chạy đua của hai fandom EXO-L (fandom EXO) và ARMY (fandom BTS) luôn là chủ đề Hot trên khắp các trang mạng xã hội của những người yêu nhạc đặc biệt là những ai là fan thần tượng Kpop, đồng thời từ khóa #FIFAFakeLove và #WorldCupEXOPower luôn nằm trong top trending trên Twitter trên thế giới. Sau hàng giờ cố gắng, với nhiều tình huống lật ngược tình thế được tính từng giây, từng phút thì cuối cùng EXO dành chiến thắng thuyết phục với 1.599.259 lượt votes cách vị trí thứ 2 là BTS 8554 lượt votes. Đây chính là cơ hội để quảng bá hình ảnh nhóm trước hàng tỷ người xem trên toàn thế giới.

“Power” và “Fake Love” hòa nhau về số phần trăm nhưng hơn nhau ở số votes lẻ

“Power” và “Fake Love” hòa nhau về số phần trăm nhưng hơn nhau ở số votes lẻ

Cuộc thi nào thì cũng có kẻ thắng người thua, ARMY tưởng chừng như mất đi cơ hội. Ngay sau đó, ở một cuộc bình chọn khác do FIFA tổ chức trên Instagram thì cái tên “Fake Love” của BTS đã đánh bại “Wavin’ Flag” của K’naan và “Hey Brother” của Avicii. Điều đó đồng nghĩa với việc sau cuộc đua bất phân thắng bại, không ai chịu nhường ai thì cả “Power” và “Fake Love” đều được phát song song tại mùa giải World Cup 2018. Đây không phải là lần đầu tiên mà hai fandom được xem là lớn mạnh nhất Kpop ở thời điểm hiện tại xảy ra cuộc khẩu chiến về kẻ thắng kẻ thua, chắc chắc cuộc đua sẽ không có hồi kết, cả hai đều đang có dự định “comeback” trong thời gian tới và chinh phục những giải thưởng từ đây đến cuối năm. Sau cuộc chiến “chết đi sống lại” của fan thì giờ đây cả hai nhóm nhạc EXO và BTS “cùng nắm tay nhau” vào “World Cup 2018”, một kết quả không ai đoán trước được.

Lê Lê
Ảnh: Tổng hợp

Theo NTD

largeer