'Say nắng' thầy dạy lái xe, hai gia đình rơi vào bi kịch

Chủ nhật, 26/08/2018, 17:01 PM

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Gia Lai đã khởi tố, bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Toàn (SN 1984) là người gây cái chết cho nạn nhân Lại Đức Chung (SN 1983) nhân tình của vợ.

Gia_inh_t_chc_tang_l_cho_Li_c_Chung

 Gia đình tổ chức tang lễ cho Lại Đức Chung                                                                   Ngày 25/8/2018, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Gia Lai cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với ông Nguyễn Văn Toàn (SN 1984), trú tại phường Diên Hồng, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai để điều tra về hành vi “giết người”.

Trước đó, khoảng tháng 8/2017, chị T. đi học lái xe thì mới xảy ra chuyện tình cảm với Chung là người trực tiếp dạy lái xe cho chị T. thuộc Trung tâm sát hạch lái xe tại xã Trà Đa, TP. Pleiku. Mặc dù Chung cũng đã có vợ con, nhưng trong quá trình dạy học lái xe, giữa Chung và chị T. đã nảy sinh tình cảm. Sau đó chuyện ngoại tình của hai người bị bại lộ, Toàn đã chặn đường đập phá và hành hung Chung và chị T. khi hai người đang ngồi trên xe. Cũng từ đó đến nay, giữa Chung và Toàn thường xuyên xảy ra cự cãi, đánh nhau. 

Vào khoảng hơn 1 giờ sáng ngày 20/8/2018, giữa Toàn và người vợ đã ly thân là chị T. nảy sinh mâu thuẫn, cự cãi. Chị T. đã gọi điện cho Chung đến nhà mình. Sau đó Chung cùng Phát đến nhà gặp Toàn. Lúc này Toàn lùi xe con đi từ trong nhà ra không may đụng vào vào xe của Chung nên Chung và Phát nhảy xuống. Phát cầm một mã tấu tự chế dài khoảng 90 cm chém vào bên hông phải xe ô tô của Toàn. Chung ra đứng chặn đầu xe của Toàn. Toàn lái xe con lao về phía trước tông lên người của Chung. Chị T. ở trong nhà chạy ra đỡ Chung dậy thì Toàn liền quay đầu xe lại đâm vào chị T., đúng lúc con trai lao ra nên cũng bị xe của Toàn đâm phải. Hậu quả làm Chung tử vong tại bệnh viện, chị T. và cháu N.V.T bị thương phải cấp cứu tại bệnh viện.

Sau khi gây án, Toàn lái xe bỏ chạy đến ngã 3 đường Lê Thánh Tôn – Quyết Tiến (TP Pleiku) thì xe bị lật. Toàn đến Cơ quan Công an đầu thú và khai nhận toàn bộ sự việc.

Lê Nhuận

largeer