SCB ra mắt website tuyển dụng mới, gia tăng tương tác với ứng viên

Chủ nhật, 09/09/2018, 12:38 PM

Ngân hàng Sài Gòn (SCB) vừa chính thức ra mắt website tuyển dụng mới tại địa chỉ: https://tuyendung.scb.com.vn với nhiều tính năng mới, thân thiện với người dùng, giúp nâng cao khả năng tương tác giữa các ứng viên và nhà tuyển dụng, nhanh chóng nhận thông tin tuyển dụng mới nhất từ ngân hàng.

banner- website

Đa dạng các tính năng mới

Với công nghệ thiết kế thích nghi (website responsive), website tuyển dụng mới cho khả năng tự động hiệu chỉnh với tất cả các thiết bị truy cập như laptop, smart phone, máy tính bảng… Đồng thời, trang website tuyển dụng mới cũng tương thích tuyệt đối với các hệ điều hành khác nhau (iOS, Windows, Android…). Ứng viên không chỉ dễ dàng tra cứu thông tin mà còn có thể thực hiện các thao tác ứng tuyển và giới thiệu cơ hội cho bạn bè, người thân một cách nhanh chóng, tiện lợi với tính bảo mật cao.

Thân thiện và nâng cao tương tác với người dùng

Giao diện website tuyển dụng mới của SCB được thiết kế trên nền tảng công nghệ hiện đại với tốc độ xử lý nhanh, giao diện thân thiện. Phiên bản website tuyển dụng mới này bao gồm đầy đủ các thông tin giúp người xem dễ dàng phân loại từ tin tức các vị trí tuyển dụng, sự kiện, blog tuyển dụng, đến những chia sẻ người trong nghề, tư vấn nghề nghiệp… Giao diện cho phép ứng các ứng viên tạo hồ sơ trực tuyến dễ dàng, thuận tiện trong quản lý hồ sơ ứng tuyển và lịch sử tương tác.

Giúp ứng viên nhanh chóng tiếp cận thông tin tuyển dụng SCB

Bên cạnh đó, tính năng “Đăng ký nhận bản tin tuyển dụng” sẽ giúp ứng viên cập nhật các cơ hội nghề nghiệp mới và phù hợp nhất, cũng như nhận các thông tin tuyển dụng từ SCB và thị trường một cách nhanh chóng.

Ngoài ra, xác định nguồn nhân lực là một trong những yếu tố cốt lõi đóng góp vào sự phát triển của ngân hàng, vì vậy, xuyên suốt quá trình hoạt động, SCB luôn quan tâm và có sự đầu tư tương xứng trong công tác nhân sự. Với những nỗ lực không ngừng, vào tháng 3/2018, SCB đã vinh dự nằm trong “Top 5 Ngân hàng Việt có môi trường làm việc tốt nhất” và “Top 50 Doanh nghiệp Việt có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn 2017” do Anphabe bình chọn. Đây là minh chứng cho những nỗ lực bền bỉ của SCB trong công tác nhân sự, đặc biệt là phát triển nguồn nhân lực, nâng cao cơ chế phúc lợi, cũng như tạo dựng môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, giúp CBNV có thể phát huy tốt nhất năng lực và kỹ năng chuyên môn của mình.

Ông Vũ Đức Hưng – GĐ Khối Quản trị nguồn nhân lực SCB, chia sẻ: “Với việc triển khai website tuyển dụng mới hiện đại, thân thiện với người dùng, SCB hy vọng việc tương tác giữa nhà tuyển dụng và ứng viên sẽ trở nên đơn giản, nhanh chóng. Đây cũng sẽ là kênh chính thức của SCB để thông tin đến các ứng viên về các hoạt động nhân sự và các vị trí tuyển dụng mới của Ngân hàng”.

 Hoài Viễn

                                                                                                  

Theo NTD

largeer