Siêu mẫu Thành Hằng - HLV cuối cùng của The Face VietNam

Thứ năm, 31/05/2018, 09:34 AM

Nối tiếp hai cái tên đình đám Võ Hoàng Yến và Minh Hằng, trong buổi casting sáng nay, siêu mẫu Thanh Hằng bất ngờ xuất hiện và trở thành HLV cuối cùng của The Face VietNam 2018

Sau khi chương trình công bố nữ ca sĩ Minh Hằng chính thức là một trong ba HLV của chương trình thì có rất nhiều khan giả tỏ ra “hụt hẫng” và mong chờ vào HLV bí mật thứ 3 sẽ là một siêu mẫu thuộc “thế hệ vàng” của người mẫu Việt Nam và những cái tên được mong đợi nhất là Thanh Hằng, Xuân Lan và Anh Thư.

Bức ảnh về vị HLV bí ẩn cuối cùng của The Face.

Bức ảnh về vị HLV bí ẩn cuối cùng của The Face.

Sáng 30/5, trong buổi casting chính thức đầu tiên của chương trình, bộ ba HLV cũng sẽ chính thức ra mắt đến khán giả. Không nằm ngoài sự kỳ vọng của nhiều người, Thanh Hằng xuất hiện trên thảm đó và hiển nhiên cô chính là ẩn số cuối cùng của dàn HLV The Face năm nay.

Thanh Hằng bất ngờ xuất hiện tại vòng casting The Face.

Thanh Hằng bất ngờ xuất hiện tại vòng casting The Face.

Siêu mẫu Thanh Hằng là một trong những ngôi sao có tầm ảnh hưởng nhất nhì làng giải trí, cô cũng nắm trong tay rất nhiều các hợp đồng quản cáo của các nhãn hàng lớn. Thanh Hằng có hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật, từng 3 lần đảm nhận vị trí Ban giám khảo của VietNam’s Next Top Model.

Nếu như thế mạnh của Võ Hoàng Yến là về nghề người mẫu, Minh Hằng về diễn xuất thì Thanh Hằng lại cân bằng được cả hai, danh hiệu siêu mẫu và những vai diễn để đời của Thanh Hằng là minh chứng cho điều đó.

Bộ ba HLV The Face 2018.

Bộ ba HLV The Face 2018.

Như vậy, Võ Hoàng Yến, Minh Hằng cùng với host Nam Trung sự xuất hiện của Thanh Hằng đã hoàn thiện mảnh ghép cuối cùng của những người sẽ “cầm cân nảy mực” trong The Face VietNam 2018.

Hiểu Thiên
Ảnh: Tổng hợp

Theo NTD

largeer