Soi 'biệt thự di động' hơn 30 tỷ đồng - Ford F-550 XV-HD

Thứ bảy, 18/08/2018, 14:02 PM

Chiếc xe được ví như 'biệt tự di động' mang tên XV-HD này, được phát triển trên mẫu Ford F-550 được ví như một biệt thự di động có giá khủng lên đến 1,5 triệu USD (hơn 30 tỷ đồng).

5

Earthroamer, hãng chuyên sản xuất ra những mẫu xe tiện nghi sang trọng vừa khiến dân mê dã ngoại phải ngỡ ngãng khi ra mắt chiếc xe Ford F-750 XV-HD, nó được ví như một biệt thự, khách sạn 5 sao di động.

6

Siêu phẩm này sử dụng khung gầm Ford F-750 trang bị động cơ diesel V8 tăng áp, dung tích 6.7L, cho công suất 330 mã lực và mô-men xoắn 983 Nm. Sức mạnh truyền tới bánh xe thông qua hộp số tự động 6 cấp, hệ dẫn động 4WD giúp xe dễ dàng băng qua địa hình hiểm trở.

7

Nhìn bên ngoài có thể thấy chiếc EarthRoamer XV-HD Ford F-750 to lớn, cứng cáp và rất sang trọng ví như biệt thự di dộng.

8

EarthRoamer XV-HD sử dụng lốp dã chiến Michelin XZL 46 inch, hệ thống treo khí nén phía sau dùng giảm xóc và cân bằng thủy lực của Fox.

9

Hệ thống tời 15 tấn phía trước sẽ giải quyết vấn đề xe bị mắc kẹt bất kì nơi đâu một cách dễ dàng.

10

Đặc biệt, nội thất của EarthRoamer XV-HD đẹp hơn rất nhiều ngôi nhà mặt đất khác và rất xứng đáng với mức giá đắt đỏ lên đến hơn 30 tỷ đồng.

11

Trên xe có đầy đủ các hạng mục, phòng ban để phục vụ nhu cầu người dùng. Và... tất cả đều được ốp gỗ đen, đá nhân tạo và thép không gỉ rất sang trọng.

12

Các trang thiết bị tiêu chuẩn bao gồm sưởi nền, bồn rửa tay/ máy sấy khô, vòi tắm sen, trang bị bếp đầy đủ và hệ thống âm thanh giải trí Bose.

13

EarthRoamer XV-HD có thể mang theo rất nhiều đồ dùng, chứa được 435 lít nhiên liệu và 946 lít nước.

14

EarthRoamer XV-HD siêu sang sẽ đủ chỗ cho 6 người dã ngoại trong không gian nội thất sang trọng. Xe được sản xuất theo đơn đặt hàng.

Khám phá ngôi nhà di động sang trọng.

Văn Anh

Theo Kiến Thức

largeer