Sun World - Chốn hẹn hò lãng mạn của chàng và nàng!

Thứ tư, 15/08/2018, 11:39 AM

Một cuộc hẹn hò ngọt ngào trên đỉnh Bà Nà thơ mộng, một hành trình vui đã đời trong thế giới trò chơi hiện đại bậc nhất khu vực ở Hạ Long; những lễ hội văn hóa đặc sắc ấn tượng tại Fansipan hay chuyến hải du lãng mạn giữa đại dương xanh bao la ở Phú Quốc... Đi đâu xa, chỉ cần đến các Sun World là có thể “hạ gục” trái tim người ấy.

Hẹn hò ở thành phố ngàn mây

1

Sun World Ba Na Hills là điểm đến lý tưởng của những đôi tình nhân muốn tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn. Cùng thức dậy trong ánh ban mai, để cái se lạnh quấn vào người, dạo bước tới thung lũng tình yêu ngắm bình minh thanh lành, trong trẻo hay tay trong tay “dạo bước trên mây” giữa cây Cầu Vàng nổi tiếng thế giới sẽ là trải nghiệm khó quên.

2

Bước đi trên con phố Châu Âu cổ kính, phảng phất hương café thơm nồng pha lẫn vị dịu ngọt của món bánh macaron truyền thống lan tỏa từ các nhà hàng mang phong cách Pháp, ngỡ như đang lạc bước giữa Paris hoa lệ. Có lẽ ít thấy chốn hẹn hò nào lãng mạn như thế.

3

Có đủ riêng tư, có thừa lãng mạn, và cũng có vô số những khoảnh khắc vui nhộn để hai trái tim có thể hòa chung nhịp rộn ràng với những lễ hội tưng bừng, từ Carnival “Yến tiệc vua Mặt trời” đậm phong cách Pháp đến lễ hội bia B’estival được mệnh danh Oktoberfest phiên bản Việt. Đến Sun World Ba Na Hills, người yêu nhau chỉ muốn được sống ở đây thôi chẳng muốn về.

Nguyện thề nơi miền đất Phật Sun World Fansipan Legend

4

Sun World Fansipan Legend đưa bạn và người thương về miền đất an lành, thanh tịnh, chiêm bái những công trình tâm linh kỳ vĩ, trao gửi những lời yêu thương, hẹn ước để hạnh phúc thêm đong đầy, bền chặt…

5

Sau những khoảnh khắc bình yên thư thái cùng nhau lướt cáp treo kỷ lục, chiêm ngưỡng thung lung Mường Hoa xanh mướt mùa lúa đang thì con gái hay vàng rực khi lúa chín đầy trên những thửa ruộng bậc thang, là thời khắc ai cũng mơ một lần được trải nghiệm trong đời: chạm tay vào Nóc nhà Đông Dương huyền thoại. Khi đã cùng nhau tới đỉnh thiêng, chắc chắn, không gì có thể chia tách hai trái tim đang yêu đó.

6

Nơi rẻo cao Tây Bắc này, người H’Mông yêu nhau qua tiếng khèn, điệu múa, tìm thấy nhau ở Chợ tình, và rồi có thể về chung sống với nhau chỉ bằng tục “bắt vợ”. Thử yêu nhau như người vùng cao, thử cùng sống cuộc sống dân bản, ở ngay tại phiên chợ Tây Bắc tại Sun World Fansipan này thôi, trong những lễ hội suốt bốn mùa mà khu du lịch này tổ chức, sẽ thấy, được bên người mình yêu thôi đã là một đặc ân của cuộc sống.

Hâm nóng tình yêu tại thành phố di sản

7

Về Hạ Long, nhớ dắt nàng tới Sun World Halong Complex, nơi có khu vườn Nhật tuyệt đẹp và cây Cầu Koi tượng trưng cho tình yêu sắt son. Cầu Koi được thiết kế dựa trên ý tưởng thuyết Âm Dương Ngũ Hành trong văn hóa Nhật Bản, Trong đó, Cầu Âm tượng trưng cho người con gái Cầu Dương tượng trưng cho người con trai. Hai làn cầu vắt ngang qua nhau cũng là cách người Nhật ngợi ca tình yêu đôi lứa giao hòa, gắn bó bền chặt.

8

Khi màn đêm buông xuống, hãy nắm tay nhau lên Vòng quay Sun Wheel lung linh huyền ảo. Từ độ cao 215m, trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào, cả thành phố bên dưới như một biển sao sa, minh chứng cho tình yêu đôi lứa. Khung cảnh lãng mạn ấy sẽ nói hộ lời yêu màu nhiệm, với bất cứ cặp đôi nào.

Trải nghiệm hạnh phúc ở chốn thiên đường

9

Được ví như thiên đường nơi hạ giới, Nam Phú Quốc với những trải nghiệm vô cùng mới mẻ sẽ là điểm đến mà đôi lứa yêu nhau không thể bỏ lỡ. Ở đó, chàng và nàng sẽ có những khoảnh khắc thi vị khi cùng nhau lướt cáp treo Hòn Thơm bay qua những khung trời thơ mộng với bãi biển xanh màu ngọc bích, lặn ngụp dưới làn nước biếc giữa những rặng san hô đủ sắc màu hoặc chỉ đơn giản là thư giãn dưới ánh nắng chan hòa, trên bãi biển cát trắng mịn như kem, để nghe sóng hát khúc tình ca.

10

Vô vàn những trải nghiệm mới lạ, lý thú, vô số những không giản chỉ dành cho lứa đôi lãng mạn, Sun World giờ đây đang trở thành chốn hẹn hò lý tưởng để các cặp đôi viết lên những câu chuyện tình yêu ngọt ngào.

Hoài Viễn

NTD

largeer