Tân Hoa Hậu Việt Nam Thế Giới 2017 sắc sảo chia sẻ quan điểm xoay quanh kết quả chung cuộc Hoa hậu Đại Dương

Thứ sáu, 03/11/2017, 07:45 AM

Trước nhiều câu hỏi của nhiều người bạn về kết quả chung cuộc Hoa hậu Đại Dương, Hoa hậu Hoàng Kim có những chia sẻ về quan điểm của mình. Theo đó, Hoàng Kim cho rằng: “Hoa hậu không phải là danh hiệu, hoa hậu là sự công nhận”.

Vừa qua, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Hoàng Kim đã có những chia sẻ về kết quả chung cuộc của Hoa hậu Đại Dương – cuộc thi đã kết thúc với nhiều tranh luận từ khán giả. Tân Hoa hậu Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2017 (Miss Vietnam New World 2017) Phan Hoàng Kim thẳng thắn nêu lên quan điểm của mình về hình ảnh của một hoa hậu.

Hoa hậu Hoàng Kim đã có những chia sẻ về kết quả chung cuộc của Hoa hậu Đại Dương.

Trước kết quả của Hoa hậu Đại Dương thì đã có nhiều bạn nhắn tin cho cô với những câu hỏi xoay quanh về việc cô nghĩ gì về kết quả chung cuộc của cuộc thi, khiến cô bối rối không biết trả lời thế nào. Chính vì thế, cô quyết định chia sẻ quan điểm của mình trên trang cá nhân.

Theo đó, cô chia sẻ: “Theo quan điểm cá nhân thì với tôi, hoa hậu không phải là danh hiệu, hoa hậu là sự công nhận”. Không chỉ thế, Hoàng Kim sắc sảo nói thêm: “Đối với tôi, hoa hậu ngoài việc là một mỹ từ để ca ngợi nhan sắc của người phụ nữ thì đó là một sự công nhận. Bởi chẳng ai bảo "xấu như hoa hậu", họ chỉ khen "đẹp như hoa hậu" mà thôi. Tôi đã từng là người đi thi, hiểu được rằng thi thố khổ cực như thế nào và hành trình đến được vương miện để được CÔNG NHẬN chưa bao giờ là dễ dàng”.

Chia sẻ của Hoàng Kim.

Hoàng Kim nêu quan điểm của mình về cái đẹp của một hoa hậu: “Người là bảo: Hoa hậu ngoài đẹp ngoại hình ra phải đẹp thêm tâm hồn chứ chẳng ai bảo Hoa hậu ngoài đẹp tâm hồn ra phải đẹp thêm ngoại hình. Nói đến đây tôi tin rằng nhiều người đã hiểu được ý tôi. Hoa hậu việc đầu tiên là phải đẹp, nhưng đẹp thì nhiều hơn là thông minh nên tiếp theo hoa hậu cần phải thông minh và đương nhiên thông minh phải được chứng minh bằng một tài năng nào đó”.

“Những tiêu chí ấy tạo nên những thang điểm của một cuộc thi nhan sắc. Người chiến thắng thật sự là người sẽ được công chúng công nhận. Chê bai hay bình phẩm một người phụ nữ quá mức sẽ khiến họ mặc cảm ghê gớm và khó vực dậy. Tốt hơn theo quan điểm cá nhân tôi sẽ chỉ nên dừng ở mức CÔNG NHẬN hoặc KHÔNG CÔNG NHẬN mà không bình luận gì thêm” – Hoàng Kim cho biết thêm.

Phan Hoàng Kim chính là chủ nhân của chiếc vương miện danh giá Ms Vietnam New World - Hoa Hậu Việt Nam Thế Giới 2017. Sau đăng quang, người đẹp hoạt động khá tích cực trong làng giải trí, song hành cùng đó là các hoạt động vì cộng đồng. Hoa hậu Hoàng Kim là đại sứ chính thức của Hành trình kết nối yêu thương - chương trình xã hội vì trẻ em tổ chức trên 63 tỉnh, thành.

Sắp tới Hoàng Kim cũng sẽ xuất hiện tại chương trình Cặp đôi hoàn hảo hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ dành cho khán giả với khả năng ca hát. Bởi trước đó, cô từng nhận được nhiều lời khen từ nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và khuyến khích cô lấn sân sang lĩnh vực này.

Theo Hạnh An An (TH&PL)

Thu Thủy
Từ khóa:

largeer