Tập làm “dì ghẻ”, Ninh Dương Lan Ngọc cho VJ Dustin cái tát trời giáng

Thứ tư, 10/08/2016, 21:24 PM

VJ điển trai Dustin của MTV há hốc và sợ hãi trước hành động được cho là hung dữ từ Ninh Dương Lan Ngọc vốn gắn liền với hình ảnh ngoan hiền với danh xưng “ngọc nữ” màn ảnh Việt.

Sự bất ngờ khi nhận cái bạt tai đến điếng người của Ninh Dương Lan Ngọc dành cho mình khiến VJ Dustin vẫn chưa kịp hoàn hồn và không biết phải làm gì tiếp theo mặc dù anh đang phụ trách vai trò host của chương trình.

"Dì ghẻ" Lan Ngoc tát VJ Dustin

Tham gia thử thách của chương trình MTV Bus dành cho mình khi Ninh Dương Lan Ngọc là khách mời nghệ sỹ trong số đầu tiên bị bắt cóc lên xe. Cô được yêu cầu tái hiện phân đoạn ấn tượng của “dì ghẻ” Ngô Thanh Vân sao cho thật độc ác trong trailer gây sốt của bộ phim Tấm Cám vừa được giới thiệu mới đây. Để thật nhập tâm vào vai mẹ ghẻ và cực kỳ độc ác, Ninh Dương Lan Ngọc buộc phải “thẳng tay” với cái tát dự báo sẽ đáng nhớ trên màn ảnh Việt khi Tấm Cám ra mắt.

VJ Dustin và VJ Kaylee

"Dì ghẻ" Lan Ngọc

Hỗ trợ Ninh Dương Lan Ngọc hoàn thành phần diễn xuất của mình chính là 2 host của chương trình. VJ Kaylee xung phong vào vai Cám và Dustin bất đắc dĩ nhận vai Tấm bị mẹ ghẻ Lan Ngọc chì chiết. Đây cũng chính là lý do Dustin lãnh đủ cái tát điếng người này.

Lân đầu tiên có mặt tại Việt Nam lẫn Đông Nam Á, chương trình được MTV đánh giá là 1 trong những format truyền hình thú vị nhất, MTV Bus hoàn toàn được ghi hình ngay trên xe di động giữa phố cùng với nhiều tương tác với đám đông xung quanh tại các điểm dừng đón và trả khách.

VJ Dustin và "dì ghẻ" Lan Ngọc

VJ Kaylee, VJ Dustin và "dì ghẻ" Lan Ngọc trên MTV Bus

Không chỉ nghệ sỹ hay ngôi sao giải trí, khán giả cũng nằm trong đối tượng mời lên xe một cách bất ngờ của VJ chương trình. Vì lý do này mà Ninh Dương Lan Ngọc hoàn toàn bất ngờ khi bị hai VJs đột nhiên xuất hiện và bắt cóc cô lên xe.

Chiếc xe MTV Bus sẽ liên tục lăn bánh và mời bạn lên xe với những trải nghiệm và tương tác với khán giả như “make - over” thay đổi bản thân, theo dõi nghệ sỹ, gặp gỡ thần tượng, giới thiệu địa điểm vui chơi thú vị hay cùng VJs của chương trình tham gia vào những sự kiện thu hút giới trẻ.

Chia sẻ về lần đầu làm “hành khách” của MTV Bus, Ninh Dương Lan Ngọc cho biết: “Lan Ngọc đã quay trên xe rất nhiều lần rồi nhưng đây là lần đầu ngồi quay trên chiếc xe rất được đầu tư như thế này mà lại không hay biết gì về kịch bản. Lan Ngọc không nghĩ lại bị bắt cóc giữa đường và cho ngồi vào quay ngay trên xe như vậy. Đây chắc chắn sẽ là một điểm thu hút của chương trình với nhiều cảm xúc bất ngờ khi nghệ sỹ lẫn khán giả tham gia khi gần như không có sự chuẩn bị trước”.

MTV Bus 2Poster MTV Bus

MTV Bus sẽ phát hành mỗi tuần mỗi số vào 21h Chủ Nhật hàng tuần. Số đầu tiên phần tham gia của Ninh Dương Lan Ngọc sẽ phát lần đầu vào 21h ngày 7/8/2016 cùng với màn giới thiệu dàn VJ xinh đẹp, năng động mới của MTV Việt Nam.

Trailer  MTV Bus : https://www.youtube.com/watch?v=K-Xb6g-Hhyk

Fanpage MTV Việt Nam: https://www.facebook.com/mtvvietnam.com.vn/?fref=ts

Hoặc Fanpage MTV Bus: https://www.facebook.com/MTVBus

Theo Phong Lê - Như Nguyễn (NTD)

Press Viet
Từ khóa:

largeer