Taxi sụt bánh, mắc kẹt trên cầu, tài xế xuống kiểm tra, rơi xuống cống mất tích

Thứ năm, 27/09/2018, 20:51 PM

Đang lưu thông qua cầu, chiếc xe taxi đột nhiên bị sụt bánh và mắc kẹt. Thấy thế lái xe xuống xe để xử lý sự cố thì bất ngờ bị rơi xuống phía dưới và mất tích.

Trong lúc lưu thông qua cầu chiếc xe ô tô gặp sự cố. Lái xe xuống kiểm tra thì bất ngờ bị rơi xuống cống và mất tích (ảnh CTV)

Trong lúc lưu thông qua cầu chiếc xe ô tô gặp sự cố. Lái xe xuống kiểm tra thì bất ngờ bị rơi xuống cống và mất tích (ảnh CTV)

Thông tin từ cơ quan chức năng quận Hải An, TP. Hải Phòng chiều nay (27/9) cho biết, lực lượng cứu hộ cứu nạn đang tích cực tìm kiếm anh V.T.S (SN 1993, trú tại quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng). Anh S. là nạn nhân bị rơi xuống cống, mất tích đúng vào lúc trời mưa rất lớn.

Trước đó vào khoảng 12h trưa, một số nhân chứng sinh sống tại khu vực cầu Võ (Hạ Lũng, Đằng Hải, Hải An) nhìn thấy anh S. điều khiển xe taxi từ khu vực Lũng Đông qua cầu Võ. Khi đang ở trên cầu, chiếc xe bị sụt bánh và mắc kẹt lại. Thấy thế anh S. mở cửa xuống xe để xử lý sự cố nhưng không may rơi xuống dưới cống.

Anh S. không biết bơi nên chới với trong dòng nước và kêu cứu. Một số người dân đã tiếp cận khu vực để tìm cách cứu anh S. nhưng dòng nước chảy xiết đã nhanh chóng cuốn anh S. vào lòng cống mất tích.

Theo người dân sinh sống tại đây, cầu Võ vốn đã xuống cấp nhiều tháng nay, mặt cầu bị sụt thành lỗ và mỗi khi trời mưa là nước dâng lên tràn cả mặt cầu. Cũng theo người dân, phía dưới cầu là hệ thống cống mới được hoàn thành và sử dụng khoảng hơn một năm nay. Thời điểm anh S. gặp nạn mưa rất to, nước dâng cao tràn lên miệng cống.

Tiếp nhận tin báo, lực lượng cứu hộ, cứu nạn quận Hải An, Công an thành phố đã nhanh chóng đến hiện trường. Huy động người, phương tiện, máy móc và thợ lặn để tìm kiếm anh S. nhưng đến khoảng 16h chiều nay vẫn chưa tìm thấy.

Theo lãnh đạo phường Đằng Hải, mặt cầu Võ vốn có một lỗ thủng, kế hoạch sửa chữa cũng đã có nhưng do trời mưa nhiều nên chưa thi công được thì đã xảy ra sự cố.

Hiện lực lượng cứu hộ, cứu nạn vẫn đang tích cực tìm kiếm anh S.

An Nhiên

Theo Dantri

largeer