Tây Ninh có thêm Trung tâm thương mại mới

Thứ sáu, 25/01/2019, 16:26 PM

Vừa qua, khu C – D của Trung tâm thương mại Long Hoa do Công ty CP Xây dựng và Phát triển Đô thị Tây Ninh làm chủ đầu tư hoàn thành tại thị trấn Hòa Thành, Huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh.

Dự án được thực hiện theo Công văn số 1437/VP-TH ngày 07/04/2017 của UBND tỉnh Tây Ninh, nội dung kết luận về chủ trương đầu tư và phương án thiết kế kiến trúc công trình xây dựng Trung tâm thương mại Long Hoa theo mô hình chợ truyền thống.

UBND tỉnh Tây Ninh quyết định giao phần diện tích đất của khu C-D Trung tâm thương mại Long Hoa cho Công ty CP Xây dựng và Phát triển Đô thị Tây Ninh để thực hiện toàn bộ dự án. Đồng thời, căn cứ Nghị định số 46/2015/NĐ-CP ngày 12/5/2015 của Chính phủ về Quản lý chất lượng và bảo trì công trình xây dựng.

Trước đó, vào ngày 15/1/2019, Sở xây dựng tỉnh Tây Ninh đã thực hiện kiểm tra, chấp nhận kết quả nghiệm thu hoàn thành thi công đối với khu C – D Trung tâm thương mại Long Hoa theo mô hình chợ truyền thống.

Phối cảnh Trung tâm thương mại Long Hoa.

Phối cảnh Trung tâm thương mại Long Hoa.

Trung tâm thương mại Long Hoa được khởi công xây dựng ngày 26/4/2017 và cất nóc khu C – D vào ngày 22/6/2018 với tổng vốn đầu tư hơn 238 tỷ đồng. Trên tổng diện tích đất 22.092 m2, dự án được quy hoạch đồng bộ, tối ưu công năng, tiện nghi, thiết kế tinh tế hài hòa với cảnh quan nội khu.

Trung tâm thương mại Long Hoa là khu buôn bán, phục vụ đời sống người dân vùng đất thánh Cao Đài và là một địa điểm du lịch nổi tiếng của Tây Ninh.

Trong giai đoạn I, Trung tâm thương mại Long Hoa đã xây dựng hoàn thiện Khu C – D bao gồm 434 sạp được chia thành từng phân khu đặc trưng khác nhau và 43 ki ốt được bố trí bao quanh khu trung tâm thương mại và ngay mặt tiền đường lớn để thuận tiện kinh doanh.

Trung tâm thương mại Long Hoa được xây dựng và hoàn thành theo đúng kế hoạch, thực hiện yêu cầu xâu dựng đạt chuẩn về chất lượng công trình, tính thẩm mỹ và công năng công trình phù hợp với nhu cầu sự dụng của tiểu thương.

Phía chủ đầu tư đã cắt băng khánh thành khu Trung tâm thương mại Long Hoa.

Phía chủ đầu tư đã cắt băng khánh thành khu Trung tâm thương mại Long Hoa.

Ông Nguyễn Văn Thái, Giám đốc Công ty CP Xây dựng & Phát triển Đô thị Tây Ninh cho biết: “Dự án Trung tâm thương mại Long Hoa tuân thủ quy hoạch và thiết kế nhưng vẫn không ngừng tiếp thu ý kiến góp ý của tiểu thương, trong suốt quá trình thi công và hoàn thiện khu C - D, bên cạnh việc đảm bảo các tiêu chí, quy chuẩn của công trình, chúng tôi cũng đã có những điều chỉnh kịp thời, hợp lý đáp ứng đúng công năng, thuận lợi nhất cho từng gian hàng để việc kinh doanh thuận tiện nhất. Chúng tôi cam kết sẽ luôn lắng nghe, đồng hành, hỗ trợ cùng các khách hàng không những tại dự án Trung tâm thương mại Long Hoa mà còn ở tất cả những dự án khác”.

 Quang Thuận

Theo NTD

largeer