Tháng 6 rạp chiếu phim gì cho thiếu nhi?

Thứ sáu, 01/06/2018, 13:53 PM

Khởi đầu mùa hè năm 2018 có vẻ như thị trường phim Việt có phần lép vế hơn thị trường ngoài nước so với mọi năm. Thế nhưng, mùa hè mới bắt đầu nên cuộc đua phim chiếu rạp cũng không vì thế mà hạ nhiệt. Điểm qua trong tháng 6 này, rạp chiếu phim trên toàn quốc sẽ có phim có gì dành cho thiếu nhi nhận dịp nghỉ hè?

 Ong nhí phiêu lưu ký – Đại chiến cúp Ong Mật

Đây là bộ phim mới của đạo diễn Noel Cleary và Sergio Delfino với sự tham gia của các diễn viên: Nina Schatton, Coco Jack Gillies, Cusch Jung.

Ong nhí phiêu lưu ký - Đại chiến cúp Ong Mật (tên tiếng Anh: Maya the bee: The Honey Game) là câu chuyện kể về chuyến phiêu lưu của ong Maya cùng bạn thân Willi và đồng đội đến từ Đông Hoa Anh Trúc (Poppy Meadow). Vì quá năng động và tinh nghịch nên nàng ong Maya vô tình làm mất mặt Nữ Vương của thủ đô Ong Mật (Buzztropolis), nàng buộc phải tìm kiếm những người bạn côn trùng để thành lập một đội để tham gia cúp Ong Mật. Maya sẽ phải mạo hiểm để bảo vệ tổ ong của mình, cùng với những người bạn mới vượt qua những thử thách khó khăn từ đối thủ. May mắn thay, Maya luôn có cậu bạn thân Willi, hai chú kiến Arnie, Barney vụng về nhưng đáng yêu và châu chấu Flip – người tư vấn đáng tin cậy, luôn sát cánh bên mình trong hành trình.

Phim dài: 85 phút, bắt đầu khởi chiếu ngày 01/06 trên tất cả các rạp toàn quốc.

Đảo của những chú chó

Phim có tựa đề tiếng Anh là Isle of Dogs của đạo diễn bộ phim Wes Anderson  người được công nhận là đạo diễn có phong cách độc đáo bậc nhất Hollywood hiện nay. Phim có sự góp mặt của các diễn viên: Bryan Cranston, Edward Norton, Bill Murray.

Ở thế giới xã hội giả tưởng đặt bối cảnh tại thành phố Megasaki, Nhật Bản, khi  Thị trưởng Kobayashi đưa ra lệnh “trục xuất” tất cả các loài chó đến một hòn đảo hoang vì cho rằng chúng mang mầm bệnh nguy hiểm. Câu chuyện xoay quanh Chief, Rex, Duke, Boss và King – những chú khuyển mạnh mẽ nhất trên đảo đã hợp thành một nhóm sinh tồn và chống lại các phe cho đối thủ. Bỗng một ngày nọ, một chiếc máy bay từ trên trời cao đâm sầm xuống “Đảo chó”. Trong chiếc phi cơ ấy là Atari (12 tuổi), một cậu bé đã mạo hiểm tính mạng để đến nơi hoang vu này nhằm mục đích tìm lại chú chó cưng trung thành mang tên Spot. Bị lay động bởi tình cảm con người nhỏ bé, nhóm chú chó “trùm” quyết định giúp đỡ Atari trong cuộc phiêu lưu cùng vô vàn những nguy hiểm đầy bất ngờ, kịch tính.

Phim có thời lượng: 101 phút, khởi chiếu bắt đầu từ ngày 01/06 trên tất cả các rạp toàn quốc.

Biệt đội cún cưng

Bộ phim được dịch ra từ tên tiếng Anh là: Show Dogs của đạo diễn: Raja Gosnell, với dàn diễn viên: Alan Cumming, Natasha Lyonne, Will Arnett.

Lại tiếp tục là một bộ phim dành cho người yêu thích thú cưng - Show Dogs là một bộ phim hài dễ thương, mang nhiều tính giải trí với những phân đoạn gây cười, cuộc trò chuyện ngộ nghĩ, đáng yêu của biệt đội thú cưng. Nội dung câu chuyện xoay quanh hành trình phá án của Max và những người bạn đặc biệt – một chú chó có khả năng suy luận cô cùng tài tình. Theo đó, Max là cộng sự bất đắc dĩ của một đội đặc vụ FBI có tên là Frank trong một vụ triệt phá đường dây buôn lậu động vật. Để hoàn thành nhiệm vụ này, anh cùng với chú chó của mình phải thâm thâm nhập vào lễ hội cún cưng Canini. Tại đây, cả đội trải qua nhiều thử thách oái ăm, dở khóc dở cười để bắt được kẻ chuyên buôn bán động vật bất hợp pháp thực sự.

Phim có thời lượng 92 phút, bắt đầu khởi chiếu từ ngày 08/06 trên tất cả các rạp toàn quốc.

Gia đình siêu nhân 2

Bộ Phim với tên tiếng Anh là Incredibles 2. Sau thành công vang dội của Gia đình siêu nhân 1 là bộ phim “bom tấn” lúc bấy giờ, doanh thu tại khu vực nội địa đạt tới 261.4 triệu đô, đồng thời dành giải Oscar ở hạng mục Phim hoạt hình hay nhất. Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng cùng sự mong mỏi chờ đợi của khán giả suốt 14 năm qua thì cuối cùng đạo diễn Brad Bird đã mang gia đình Parr trở lại với khán giả trong ngày 15/06 tới. Ở phần 2 vẫn xoay quanh gia đình siêu nhân nhưng sẽ có thêm nhiều chi tiết hài hước kèm với nhiều yếu tố gây cấn, kịch tính khi xuất hiện thêm nhân vật phản diện đầy bí ẩn có tên là Screen Slaver. Nhân vật mới này sẽ là là nhân tố giúp gia đình siêu nhân phát huy tài năng. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên Gia đình siêu nhân 1: Holly Hunter, Samuel L. Jackson, Sarah Vowell với thời lượng dài 100 phút trên tất cả các rạp toàn quốc.

Thanh Nhung
Ảnh: Tổng hợp

Theo NTD

largeer