Thế Giới Di Động phủ nhận rò rỉ dữ liệu 5 triệu khách hàng, nói thông tin đang lan truyền là giả

Thứ năm, 08/11/2018, 09:02 AM

Theo đại diện Thế Giới Di Động khẳng định, những thông tin này hoàn toàn là giả.

Mới, một thành viên của diễn đàn RaidForums có tên tài khoản erwincho, đã tải lên một tập tin được cho là có chứa thông tin của 5 triệu khách hàng Thế Giới Di Động. Tuy nhiên, đại diện truyền thông của Thế Giới Di Động đã bác bỏ thông tin này.

20

Theo đại diện Thế Giới Di Động khẳng định, những thông tin đang lan truyền này hoàn toàn là giả. Hệ thống công nghệ thông tin của Thế giới di động vẫn được bảo mật tốt, an ninh được thắt chặt, và thông tin về khách hàng của chúng tôi vẫn đang được bảo vệ tốt.

Được biết thông tin mà tài khoản erwincho đăng tải được cho là lịch sử giao dịch của khách hàng Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh, trong đó bao gồm thông tin về thời gian, số thẻ, số tiền, phí và nhiều thông tin khác.

21

Tất cả thông tin này được đăng tải qua 3 file khác nhau, gồm: “Email_Filtered1.txt” có chứa các email được cho là của khách hàng Thế Giới Di Động, tệp “TGDD-Internal.txt” chứa email được cho là tài khoản của nhân viên Thế Giới Di Động và tệp tin cuối cùng có tên “report_demo.xlsx” với thông tin thẻ ngân hàng, số tiền giao dịch và các giao dịch từ năm 2016.

Tài khoản erwincho tiết lộ đây chỉ là một lượng thông tin nhỏ, số lượng thông tin sẽ nhiều hơn trong thời gian sắp tới và kêu gọi những ngừoi trong diễn đàn hãy ngồi và chờ đợi.    

Duy Huỳnh

Theo Saostar

largeer