Thí sinh nô nức tới dự Sơ khảo phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2018

Chủ nhật, 10/06/2018, 19:15 PM

Sáng nay 10/6, các thí sinh đã có mặt tại tòa nhà HD Bank ở đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP. HCM từ sớm để tham dự buổi Sơ khảo khu vực phía Nam cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2016.

 Ngay từ sáng sớm, các thí sinh đến từ các tỉnh, thành đã có mặt để tham dự buổi sơ khảo khu vực phía Nam. Các thí sinh đều trang điểm nhẹ nhàng và lựa chọn cách trang phục thanh lịch để gây ấn tượng với ban giám khảo. Không hẹn mà gặp, nhiều thí sinh cùng chọn áo dài trắng hoặc váy trắng nhẹ nhàng, duyên dáng.

Trước khi diễn ra buổi sơ khảo, nhà báo Lê Xuân Sơn, Tổng Biên tập báo Tiền Phong đã phát biểu chào mừng các thí sinh và giới thiệu về cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

Các thí sinh tới dự buổi sơ khảo sáng nay. Ảnh: Hồng Vĩnh.

Các thí sinh tới dự buổi sơ khảo sáng nay. Ảnh: Hồng Vĩnh.

Giới thiệu về cuộc thi Hoa hậu Việt Nam với lịch sử 15 năm tổ chức, nhà báo Lê Xuân Sơn khẳng định Hoa hậu Việt Nam là cuộc thi có vị thế quan trọng, nghiêm túc và có quy mô nhất. Ông Lê Xuân Sơn khẳng định BTC sẽ tạo điều kiện công bằng nhất cho tất cả các thí sinh trong chặng đường tới vương miện Hoa hậu Việt Nam.

Những điểm mới của cuộc thi năm nay cũng thu hút sự chú ý của các thí sinh đến tham dự buổi sơ khảo khu vực phía Nam. Nhà báo Lê Xuân Sơn cho biết vòng chung khảo phía Nam sẽ được tổ chức tại Quy Nhơn, Bình Định, vòng chung khảo phía Bắc tổ chức tại Cửa Lò, Nghệ An. Tuần lễ kỷ niệm 30 năm của cuộc thi HHVN sẽ được tổ chức tại Tuần Châu, Quảng Ninh. Vòng Chung kết được tổ chức làm hai giai đoạn tại khu du lịch nghỉ dưỡng Cocobay, Đà Nẵng và sau đó trở về TP. HCM với đêm chung kết vào ngày 16/9. Xen kẽ sẽ là các vòng thi phụ đặc biệt là phần thi Người đẹp Nhân ái; ngoài ra các thí sinh sẽ được tham gia vào các hoạt động xã hội, đền ơn đáp nghĩa, tuyên truyền vảo vệ chủ quyền biển đảo…

oà nhà HD Bank nơi diễn ra vòng sơ khảo phía Nam. Ảnh: Hồng Vĩnh.

oà nhà HD Bank nơi diễn ra vòng sơ khảo phía Nam. Ảnh: Hồng Vĩnh.

Trong buổi sơ khảo ngày hôm nay, các thí sinh sẽ trải qua 2 nội dung thi: phần thi về nhân trắc – hình thể  và phần thi trực diện trước BGK. Kết quả vòng chung khảo sẽ được công bố ngay trong ngày.

Các thí sinh sẽ tiến hành đo đạc nhân trắc học để lấy số đo chuẩn xác cũng như thẩm định về các vấn đề liên quan tới chỉnh sửa, phẫu thuật thẩm mỹ một cách kỹ lưỡng để sàng lọc thí sinh.

Nhà báo Lê Xuân Sơn phát biểu chào mừng trong buổi sơ khảo. Ảnh: Hồng Vĩnh.

Nhà báo Lê Xuân Sơn phát biểu chào mừng trong buổi sơ khảo. Ảnh: Hồng Vĩnh.

Nhà sử học Dương Trung Quốc - Trưởng BGK HHVN 2018 trong buổi sơ khảo.

Nhà sử học Dương Trung Quốc - Trưởng BGK HHVN 2018 trong buổi sơ khảo.

Sau khi hoàn thành đo đạc nhân trắc, mỗi thí sinh sẽ có 5 phút để gặp gỡ và trò chuyện với ban giám khảo. Các thành viên ban giám khảo sẽ đặt một số câu hỏi để giao lưu với từng thí sinh và nắm sơ quan về kiến thức, phong cách giao tiếp, ứng xử của họ.

Đặc biệt, sự xuất hiện của Hoa hậu Việt Nam 1988 Bùi Bích Phương và Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh trong vai trò ban giám khảo đã hâm nóng không khí buổi sơ khảo ngày hôm nay.

Sau buổi sơ khảo ngày hôm nay, dự kiến, ban giám khảo sẽ chọn ra 40 thí sinh thí sinh xuất sắc nhất vào vòng chung khảo khu vực phía Nam diễn ra bắt đầu từ ngày 13/6 ở FLC Quy Nhơn. 

DUY NAM

Theo Tiền Phong

largeer