Thỏa sức mua sắm dịp Tết cùng Maritime Bank, hoàn tiền 30%

Thứ sáu, 02/02/2018, 09:31 AM

Xưa, các mẹ các chị đón Tết với tinh thần “ăn Tết” bằng những món ăn truyền thống, tự tay làm trong nhiều ngày. Còn giờ, với chị em là “nghỉ Tết”, là “chơi Tết” nên nhu cầu sắm Tết với rất nhiều món ăn hiện đại, phong phú mà vẫn đảm bảo “hương vị Tết” cũng như nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn là ưu tiên số 1.

Chưa đầy một tháng nữa là Tết Nguyên đán 2018, hãy nhanh tay sắm Tết cổ truyền ngay tại hệ thống LOTTE Mart với hàng nghìn mặt hàng phong phú, chất lượng để nhận được ưu đãi với Lễ hội sắm Tết: Hoàn tiền 30% (tới 300.000 đồng) khi thanh toán bằng thẻ Maritime Bank Mastercard. 

74

Cụ thể, chỉ trong hai ngày 03 và 04/2/2018, chủ thẻ Maritime Bank Mastercard sẽ được hoàn tiền 30%, lên tới 300.000 đồng trên tổng giá trị hóa đơn thanh toán khi mua bất kỳ sản phẩm nào, từ đồ gia dụng, thực phẩm, thời trang đến hóa mỹ phẩm… tại hệ thống 13 siêu thị LOTTE Mart trong toàn quốc.  

Đây là hoạt động trong chuỗi ưu đãi JOY+ hàng tháng Maritime Bank dành cho khách hàng và người thân với sứ mệnh “Thêm tận hưởng, thêm yêu thương”. Thấu hiểu nhu cầu mua sắm tăng cao vào dịp cận Tết Nguyên đán cũng như giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và chi phí, Lễ hội sắm Tết - JOY+ tháng 2/2018 của Maritime Bank sẽ mang đến ưu đãi hoàn tiền tốt nhất cho các chủ thẻ quốc tế Mastercard khi sắm Tết tại hệ thống LOTTE Mart.  

Ngoài ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn trên, khi mua sắm tại LOTTE Mart, các chủ thẻ Maritime Bank Mastercard còn nhận được thêm nhiều khuyến mãi Tết khác như: Với mỗi hóa đơn thanh toán có trị giá từ 300 nghìn đồng trở lên sẽ nhận được mã quay thưởng để có cơ hội trúng xe hơi sang trọng Tivoli AT trị giá 610 triệu đồng và gần 30 giải thưởng trị giá lên tới 2 triệu đồng/giải; tặng các phần quà hấp dẫn cho những khách hàng lần đầu đăng ký thẻ thành viên; ưu đãi giảm giá lên tới 50% nhiều mặt hàng khác nhau với các hóa đơn trị giá từ 400 nghìn trở lên… 

Vừa tiết kiệm vừa tranh thủ mang đủ “cả thế giới Tết” về nhà, hãy cùng Maritime Bank tận dụng ưu đãi JOY+ tháng 2 – hoàn tiền 30% (tới 300.000 đồng) để tưng bừng đón Tết Mậu Thân thật đầy đủ, sung túc.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, Quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh Maritime Bank gần nhất hoặc gọi tổng đài 24/7: 1800599999 (miễn phí)/ 024.39445566 hoặc truy cập website: http://bit.ly/MaritimeBank_LOTTEMart* Chương trình có thể kết thúc trước hạn khi hết ngân sách * Mỗi khách hàng được hưởng ưu đãi giảm giá duy nhất 01 lần trong suốt thời gian chương trình diễn ra.

P.V

Theo Tiền Phong

largeer