Thua Báo Người Lao Động 3-1, Báo Người Tiêu Dùng gặp HTV ở bán kết Press Cup 2019

Thứ hai, 27/05/2019, 17:55 PM

Dù nỗ lực hết mình trong tình thế sứt mẻ lực lượng, Đội bóng đá nam Báo Người Tiêu Dùng vẫn không thể lật ngược thế cờ trong trận đấu diễn ra sáng nay trên sân vận động Quân khu 7.

Ra sân với đội hình sứt mẻ về lực lượng khi thiếu vắng hai gương mặt quan trọng là hậu vệ Minh Luân và tiền đạo Thành Đạt, Báo Người Tiêu Dùng chọn lối đá thấp, phòng ngự từ phần sân nhà. Trong khi đó, với một đội hình đồng đều và khá chất lượng, Báo Người Lao Động nhanh chóng dồn ép đối thủ.

Một pha tấn công của đội Báo Người Lao Động

Một pha tấn công của đội Báo Người Lao Động

Phút thứ 3, từ một pha phản công không mấy nguy hiểm của đội bạn, thủ môn Mạnh Cường bên phía Người Tiêu Dùng đã mắc sai lầm cá nhân dẫn đến bàn thắng cho Người Lao Động. Ngay lập tức, Người Tiêu Dùng xốc lại đội hình và có bàn gỡ hòa cũng là bàn thắng duy nhất của đội nhờ công tiền đạo mang áo số 12 Thế Huynh.

Thế nhưng, những sai lầm liên tiếp diễn ra sau đó đã “bóp nghẹt” hy vọng chiến thắng của đội bóng áo vàng. Báo Người Lao Động tiếp tục dẫn trước bởi sai lầm của thủ môn Mạnh Cường, trước khi hai tình huống bỏ lỡ phạt đền của tiền vệ trái Tấn Thành và hậu vệ Minh Luân khiến đội Người Tiêu Dùng mất tâm lý và thúc thủ trước đội bạn.

Pha lên bóng của đội Người Tiêu Dùng

Pha lên bóng của đội Người Tiêu Dùng

Phút cuối cùng, pha ham bóng của thủ môn vào thay người Khải Duy đã khiến cầu thủ đội bạn nằm sân, đi kèm chiếc thẻ đỏ trực tiếp, vắng mặt ở trận đấu tiếp theo.

Thua trận, Báo Người Tiêu Dùng giữ vị trí nhì bảng A và sẽ gặp đội bóng nhất bảng B là Đài truyền hình TP.HCM – HTV ở trận bán kết diễn ra vào ngày 29/5 tới.

Đăng Kiệt

Theo NTD

largeer