Thay đổi để chiều lòng khách Việt, nhiều dòng xe "vớ bẫm" tại Việt Nam
Không phải là các thương hiệu xe lớn thế giới mà chính là các dòng xe đánh đúng nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng mới đang "ăn lên, làm ra" ở thị trường Việt Nam.
Không phải là các thương hiệu xe lớn thế giới mà chính là các dòng xe đánh đúng nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng mới đang "ăn lên, làm ra" ở thị trường Việt Nam.
Trong tháng 8/2018, Toyota, Ford và Lexus và Mercedes ghi nhận sự sụt giảm tiêu thụ mạnh nhất từ trước đến nay. Ngược lại, các thương hiệu khác như Honda, Kia, Mazda và Chevrolet lại có sự tăng trưởng về doanh số.