Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/11: Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ "danh sách kẻ thù"

Thứ ba, 13/11/2018, 16:11 PM

Tin tức giải trí nổi bật ngày 13/11: Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ danh sách kẻ thù, Dương Cầm khẳng định không vùi dập Khắc Hưng, Lâm Khánh Chi tiết lộ chuyện nhịn ăn để mua 4 căn nhà sau kế hoạch thuê người mang thai…

 Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ "danh sách kẻ thù"

Empty

Xuất hiện trong chương trình Chuyện xưa chưa kể, Đàm Vĩnh Hưng rất nhiều lần không giấu được xúc động khi nhìn lại quãng thời gian tạo dựng chỗ đứng trong Vbiz, chứng minh tài năng âm nhạc, những mối quan hệ có cả thân thiết đến mãi mãi lùi vào quá khứ.

Không ít lần gặp phải những scandal, thị phi trong quá trình hoạt động, nhiều người cho rằng tất cả những điều đó vốn dĩ được vạch lên bởi chính bộ óc sáng tạo của Đàm Vĩnh Hưng. Nói về chuyện này, nam ca sĩ bày tỏ: “Theo suy nghĩ của tôi, bất cứ người nào cũng có lá số riêng, đến ngày giờ đó sẽ gặp - bị - được những chuyện phải xảy ra trong đời. Một ca sĩ không có ai khùng điên lại muốn có hình ảnh nặng nề vào trong sự nghiệp của mình cả, nhất là Đàm Vĩnh Hưng. Mọi thứ diễn ra hoàn toàn bất ngờ, thực ra có lý do hết nhưng có ai chịu ngồi nghe để biết sự việc diễn ra thế nào không? Câu trả lời là không”.

Nam ca sĩ bày tỏ thêm: “Nếu là một người gian xảo, tự lên chiến lược, sống bằng đường tà thì gieo gì sẽ gặt đó, tôi nghĩ vậy. Còn tôi đường đường chính chính, sống ngay thẳng thì không sợ gì cả. Có những điều tới, bắt tôi phải như vậy thì sẽ như vậy. Chừng đó năm qua, tôi có lên tiếng nhiều có, ít có về những scandal đã tới. Người thông cảm tôi cám ơn, còn không thông cảm tôi mặc kệ, vì tôi không có nhu cầu buộc ai thích mình đi. Đàm Vĩnh Hưng không có chuyện ăn mày tình cảm, mọi thứ đều là tự nhiên. Thích thì rất biết ơn, tôi sẽ thích lại, còn ghét thì chịu”.

Thời điểm vướng phải nhiều scandal năm 2012, Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận bản thân mình có khá nhiều suy nghĩ tiêu cực. “Cháy nhà mới lòi mặt chuột”, giữa lúc khốn khó, rất nhiều gương mặt phản phé, a dua, hùa, giậu đổ bìm leo, tát nước theo mưa... đã lộ diện trước Mr Đàm. Chính nam ca sĩ chia sẻ anh phải cảm ơn những lần đó để biết bộ mặt thật những ai và né tránh, chứ chơi thân lâu quá còn đau lòng hơn nữa. Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh phải đối diện với rất nhiều thứ, thậm chí phải ghi cả một danh sách rất dài những kẻ thù của mình, những người từng lật ngược lại mình, quay lưng với mình. Đàm Vĩnh Hưng khẳng định: “Sẽ có một ngày tôi xoá sổ từng người một!”.

Dương Cầm khẳng định không vùi dập Khắc Hưng

Empty

Cuối tháng 10, Dương Cầm lên tiếng phản đối với cách đặt tên ca khúc Như lời đồn của nhạc sĩ Khắc Hưng. Nhạc sĩ Mong anh về cho rằng ngụ ý của tựa đề này không đẹp và kiểu đặt tên kích động như vậy làm mất đi sự trong sáng của âm nhạc. Nếu có quyền thì anh sẽ cấm ca khúc này. Quan điểm của Dương Cầm sau khi được chia sẻ trên báo đã tạo ra một cuộc tranh luận ồn ào.

Dương Cầm cho biết anh chia sẻ trên báo chỉ vì tôn trọng Khắc Hưng và muốn góp ý chân thành với đàn em. Nam nhạc sĩ không ngờ ý tốt của mình bị hiểu sai và vô tình tạo ra một cuộc chiến không đáng có. Từ khi sự việc xảy ra, Dương Cầm chưa có cơ hội gặp hay trao đổi trực tiếp với Khắc Hưng nhưng đã nghe đâu đó ý kiến cho rằng mình lên tiếng nhằm “cạnh tranh rồi vùi dập nhau”. Nhạc sĩ sinh năm 1986 khẳng định hoàn toàn không có chuyện đó. “Những người chưa làm việc hay chưa tiếp xúc với tôi có thể nghĩ vậy nhưng những người từng làm việc với tôi sẽ thừa hiểu không gian âm nhạc, không gian làm việc của tôi và Khắc Hưng không liên quan đến nhau. Đối tượng khán giả cũng như các chương trình mà chúng tôi làm cũng vậy. Tôi và Hưng ở hai mảnh đất khác nhau hoàn toàn”, Dương Cầm nói.

Thừa nhận mình là người thẳng thắn, khiến bản thân không ít lần rơi vào rắc rối song Dương Cầm không hối tiếc vì những phát ngôn của mình. Nhạc sĩ khẳng định anh lên tiếng không phải vì lợi ích cá nhân. Thông qua phát ngôn liên quan đến Khắc Hưng, Dương Cầm chỉ muốn ngăn chặn những điều không tốt sẽ trở thành trào lưu, ảnh hưởng không hay đến xã hội. Là một người cha, anh rất lo nếu các thế hệ tiếp theo tiếp cận với những điều như vậy. Nhạc sĩ tâm sự: “Nếu nhiều người học theo và đặt tựa đề tương tự hoặc tiêu cực hơn thì sẽ tạo ra xu hướng rất xấu, ảnh hưởng đến nhiều người. Dù bị chửi, tôi vẫn chấp nhận nói ra để các bạn ấy không vấp phải những điều tương tự. Ai không hiểu thì tôi cũng đành chịu”.

Trước ồn ào với Khắc Hưng, Dương Cầm cũng từng vướng phải rắc rối khi thẳng thừng chê giọng hát của Miu Lê hồi cuối năm 2017. Nhạc sĩ cho biết anh chưa nói chuyện với Miu Lê từ sau chuyện đó. Bạn bè trong nghề vẫn hay trêu chọc anh vì ồn ào với nữ ca sĩ và mỗi lần như vậy, anh chỉ biết cười. Những rắc rối đã qua không làm Dương Cầm ngại bày tỏ quan điểm thẳng thắn của mình nếu điều đó góp phần giúp nền âm nhạc tốt lên.

Lâm Khánh Chi tiết lộ chuyện nhịn ăn để mua 4 căn nhà sau kế hoạch thuê người mang thai

Empty

Mới đây, Lâm Khánh Chi tham gia gameshow ẩm thực. Dù ở tuổi tứ tuần, nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng thon gọn  khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ. Về bí quyết giữ dáng, cô bộc bạch: “Tôi toàn nhịn ăn không à, vì đang để dành tiền mua 4 căn nhà, nên không có tiền mua đồ ăn”.

Bên cạnh đó, cô còn tiết lộ thêm động lực để giúp bản thân trong quá trình ăn kiêng, đó là tình thương yêu dành cho chồng. Cô nói: “Chồng tôi không cho ăn nhiều, bắt tôi uống nước suối, ăn trái cây sống qua ngày thôi. Anh ấy không cho tôi ăn cơm, nhưng mà vì thương chồng quá nên thôi tôi nghe theo lời anh dặn luôn”.

Cuối tháng 9 vừa qua, Lâm Khánh Chi cùng ông xã và 14 thành viên trong gia đình đã sang Thái Lan để tìm phương pháp giúp cô có con sớm nhất. Lâm Khánh Chi tiết lộ, trước khi chuyển giới, cô đã lưu giữ tinh trùng tại một bệnh viện của Thái Lan. Vì vậy, trong thời gian tới, nữ ca sĩ sẽ nhờ người mang thai hộ và có thể làm mẹ thực sự.

Cách đây ít lâu, Lâm Khánh Chi đã có những chia sẻ giới tính con đầu lòng của mình: "Con của chúng tôi là con trai. Vì chúng tôi làm theo ý muốn nên hơi tốn kém một chút".

Được biết, toàn bộ chi phí cho việc có con tại Thái Lan tiêu tốn của cô khoảng 1 tỷ đồng. Theo đó, số tiền hoàn tất cho bác sĩ, thuê người mang bầu hộ khoảng 600 triệu đồng. Ngoài ra, chi phí đi lại, sinh hoạt của vợ chồng Lâm Khánh Chi cho đến khi đứa bé chào đời rơi vào khoảng 300 đến 400 triệu đồng.

“Để có được hạnh phúc trọn vẹn thì 1 tỷ đồng cũng xứng đáng mà. Tôi làm ra tiền, tôi có khả năng thì đồng ý thực hiện”, Lâm Khánh Chi bộc bạch.

Hiện Lâm Khánh Chi vẫn chạy show ca hát ở khắp các tỉnh thành và lấn sân sang kinh doanh. Về ông xã kém 8 tuổi, Lâm Khánh Chi thẳng thắn: “Chồng tôi không phải là đại gia. Chúng tôi đến với nhau bằng tình yêu, tiếng gọi và sự hòa nhịp của con tim. Cả hai không vì danh vọng, vật chất như nhiều lời đồn đoán”.

Trước các ý kiến không hay của dư luận về tình yêu giữa anh và bạn gái hơn 8 tuổi, ông xã Lâm Khánh Chi đáp trả: “Tôi rất ngại chia sẻ chuyện đời tư với nhiều người. Gặp và yêu Chi, tôi xem cô ấy là một người bình thường. Cảm xúc đến tự nhiên và tôi đón nhận. Tình cảm cá nhân, cả hai thấu hiểu là đủ”.

Quốc Tiệp

Theo Nguoiduatin

largeer