Top 3 sao nam hài trẻ “gây sốt” thời gian gần đây

Thứ ba, 17/07/2018, 20:10 PM

Dàn diễn viên hài hiện đang thu hút sự quan tâm rất lớn từ công chúng, ngoài những sao hài đình đám phủ sóng khá dày đặc trên màn ảnh nhỏ thì những cái tên trẻ vừa nổi lên trong làng hài cũng đã gây ấn tượng cho khán giả. Cùng điểm qua top 3 sao nam hài trẻ đang “gây sốt” thời gian gần đây.

Xuân Nghị

Xuân Nghị sinh ra và lớn lên tại Thanh Hoá nhưng theo gia đình vào Nha Trang sinh sống từ nhỏ. Nam diễn viên sinh năm 1990 được biết đến là một diễn viên kịch ghi nhiều dấu ấn tại sân khấu kịch Phú Nhuận của nghệ sĩ Hồng Vân.

Trong từng vai diễn, Xuân Nghị luôn khiến khán giả ấn tượng bởi lối diễn hài hước mang đậm cá tính riêng, cùng cách xử lý tình huống thông minh, đặc biệt là cách phát âm giọng vùng miền đặc trưng. Sau khi lấn sân sang đóng phim điện ảnh và truyền hình, anh để lại ấn tượng cho khán giả bởi cách diễn tự nhiên trong cả những vai hài hước và những nhân vật khờ khạo, nhút nhát.

Nam diễn viên Xuân Nghị đa dạng trong những vai diễn

Nam diễn viên Xuân Nghị đa dạng trong những vai diễn

Năm 2015, Xuân Nghị tham gia bộ phim truyền hình đầu tay mang tên “Khúc hát mặt trời” với vai diễn Vinh Nghệ. Sau “Khúc hát mặt trời”, nam diễn viên sinh năm 1990 đã có cơ hội tham gia trong nhiều dự án phim truyền hình sau đó.

Mới đây nhất, Xuân Nghị gây sốt khi đảm nhận vai Đức – một chàng cảnh sát giao thông trong bộ phim truyền hình "Ngày ấy mình đã yêu". Sự dí dỏm trong tính cách cùng với giọng nói Phú Yên đặc sệt của Xuân Nghị trong phim đã tạo ra nét diễn rất riêng, khiến khán giả truyền hình được nhiều phen cười "bể bụng" mỗi khi anh trò chuyện cùng nhân vật Sol.

"Mr. Cần Trô" Xuân Nghị "gây sốt" cộng đồng mạng

“Anh không nhất thiết phải khai báo với em. Đó không phải là sự quan tâm, đó là cần – trô (control)”. Nhờ câu thoại đắt giá này mà biệt danh “Mr. Cần Trô” gắn liền với nam diễn viên Xuân Nghị, giúp anh “nổi như cồn” và “gây bão” cộng đồng mạng thời gian vừa qua. Nhiều video clip trong các vở diễn và những cuộc thi truyền hình trước đó Xuân Nghị từng tham gia đều được “khai quật” khiến người xem vô cùng thích thú.

Huỳnh Lập

Huỳnh Lập sinh ra và lớn lên tại mảnh đất miền Tây sông nước - An Giang. Nam diễn viên sinh năm 1993 cùng nhóm hài Damtv là một trong những hiện tượng mạng nổi tiếng với những clip hài triệu view vào năm 2014. Năm 2015, Huỳnh Lập giành được ngôi Quán quân Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2015 và trở thành đạo diễn phim điện ảnh, đạo diễn cho liveshow của Trấn Thành, Việt Hương.

Năm 2016, nam diễn viên 9x gây ấn tượng khi tham gia dự án điện ảnh “Sài Gòn, anh yêu em” với vai trò diễn viên và đồng đạo diễn. Với sự duyên dáng, thông minh trong cách nói chuyện, Huỳnh Lập thường xuyên được mời tham gia các gameshow, TV show như “Ai cũng bật cười”, “Bí mật đêm chủ nhật”, “Én vàng”, “Ơn giời cậu đây rồi”, “Ngạc nhiên chưa”, “Kỳ tài thách đấu”, “Lò võ tiếu lâm”...

Huỳnh Lập thường đóng vai trò diễn viên kiêm đạo diễn

Huỳnh Lập thường đóng vai trò diễn viên kiêm đạo diễn

Năm 2017, dự án “Tấm Cám - chuyện Huỳnh Lập kể” dựa trên bộ phim điện ảnh “Tấm Cám - chuyện chưa kể” của Ngô Thanh Vân đã "gây bão" cộng đồng mạng, thu hút gần 25 triệu lượt xem trên Youtube và được đánh giá cao vì trang phục, kịch bản thu hút không kém gì bản gốc. Tiếp sau đó, MV “Em gái mưa” parody được Huỳnh Lập làm lại từ MV gốc của nữ ca sĩ Hương Tràm với kịch bản vui nhộn, hài hước cũng đã đạt được gần 7,5 triệu lượt xem sau 7 ngày ra mắt, và liên tục đứng top trending trên YouTube Việt Nam.

Năm 2018, Huỳnh Lập vừa đạt thành công lớn với bộ phim tâm linh dài 8 tập mang tên “Ai chết giơ tay” đã thu hút trung bình hơn 4 triệu lượt xem mỗi tập và giúp kênh YouTube của Huỳnh Lập cán mốc 1 triệu lượt theo dõi, mang lại cho nam diễn viên hài Nút vàng danh giá.

Huỳnh Lập trong phim

Huỳnh Lập trong phim "Ai chết giơ tay"

Nhờ tài năng và sự nghiêm túc trong việc làm nghệ thuật, Huỳnh Lập đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất của mình cũng như được khán giả vô cùng yêu mến.

Hồng Thanh

Hồng Thanh - Quán quân Cười Xuyên Việt 2017, gây ấn tượng với cách diễn hài tươi mới, đa năng. Sở hữu gương mặt và vóc dáng gầy, cao ráo, anh thường được nhắc tới là bản sao của nghệ sĩ Hoài Linh.

Hồng Thành được ví là

Hồng Thành được ví là "bản sao" của Hoài Linh

Sau gần một năm bước ra từ cuộc thi, nam diễn viên đã có sản phẩm phim ngắn - hài đầu tay mang tên “Sài Gòn, anh yêu kem”. “Sài Gòn, anh yêu kem” là câu chuyện kể về Hạt Dẻ - một anh chàng bán kem hiền lành. Hạt Dẻ cũng là nhân vật từng được khán giả yêu thích khi Hồng Thanh tham gia Cười xuyên Việt.

Hồng Thanh trong

Hồng Thanh trong "Sài Gòn, anh yêu kem"

Nhờ sự giúp đỡ của nữ diễn viên hài Việt Hương, Hồng Thanh đã xây dựng kịch bản này không chỉ mang lại tiếng cười đơn thuần mà còn là một câu chuyện đẹp và thú vị về ước mơ của tuổi trẻ, tình yêu của một cặp đôi thuộc hai thế giới cách xa nhau, cả những mưu mô, toan tính, khó khăn mà bất cứ ai cũng phải đối mặt trong cuộc sống.

Ngọc Vi

Ảnh: Tổng hợp

Theo NTD

largeer