Top 5 những mẫu điện thoại chống nước tốt nhất hiện nay

Thứ ba, 14/08/2018, 18:09 PM

Bên cạnh những tiêu chí khi lựa chọn điện thoại như cấu hình, màu sắc… thì khả năng chống nước, chống bụi cũng là một trong những tiêu chí quan trọng nhất khi quyết định chọn mua một chiếc điện thoại nào đó.

Dưới đây là top 5 những mẫu điện thoại chống nước tốt nhất được VietPress tổng hợp dựa trên bảng thống kê của các chuỗi cửa hàng bán lẻ:

1.Điện thoại Sony Xperia XZ1

Sony được xem là hãng điện thoại tiên phong trong việc đưa khả năng chống nước lên smartphone và Sony Xperia XZ1 cũng là một trong những chiếc smartphone được trang bị khả năng này.

Điện thoại Sony Xperia XZ1

Điện thoại Sony Xperia XZ1

Được hỗ trợ chuẩn chống bụi IP65 và chống nước IP68 cao cấp giúp điện thoại không bị hư hỏng khi đi dưới mưa hoặc rơi xuống nước. Bên cạnh đó, XZ1 cũng được trang bị thêm phím chụp ảnh dưới nước, giúp người dùng thoải mái hơn khi chụp hình dưới nước mà không sợ máy bị hư hỏng.

Sony Xperia XZ1 được thiết kế nguyên khối rất sang trọng và cao cấp. Hai mặt trước và sau của máy đều được trang bị kính Gorilla Glass 5 có khả năng chống va đập và trầy xước tốt nhất hiện nay trên thị trường. Được trang bị thêm vi xử lý Snapdragon 835, RAM 4 GB, ngoài ra còn có thêm vài điểm nổi bật: camera có thể tái tạo hình ảnh 3D, màn hình độ phân giải Full HD hỗ trợ HDR sắc nét cùng công nghệ ClearAudio+ cho trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

2.Điện thoại Samsung Galaxy A8 (2018)

Samsung Galaxy A8 (2018) được trang bị khả năng kháng bụi và kháng nước lên đến IP68 nên máy có thể kháng nước tới độ sâu 1.5 mét trong vòng 30 phút với điều kiện tiêu chuẩn của hãng.

Điện thoại Samsung Galaxy A8 (2018)

Điện thoại Samsung Galaxy A8 (2018)

Máy có thiết kế màn hình tràn viền Full HD+ và công nghệ Super Amoled. Máy được trang bị thêm cấu hình mạnh mẽ với chip xử lý mới Exynos 7885 8 nhân và RAM 4 GB. Chip này gồm 2 nhân 2.2 GHz Cortex - A73 giúp máy chạy mượt mà các ứng dụng nặng và chơi game tốt, còn 6 nhân 1.6 GHz Cortex - A53 cho khả năng tiết kiệm pin tốt khi sử dụng các tác vụ thường.

Samsung Galaxy A8 (2018) sở hữu những đường nét và tính năng vốn chỉ xuất hiện ở dòng điện thoại cao cấp với thiết kế kim loại nguyên khối cộng với hai mặt kính cường lực được bo nhẹ ở 4 góc giúp cho máy chắc chắn mà vẫn toát lên vẻ thanh thoát và tinh tế.

3. Điện thoại Huawei P20 Pro

Huawei P20 Pro có khả năng chống nước với tiêu chuẩn IP67, nghĩa là máy có thể chịu đựng trong môi trường nước sạch ở độ sâu 1 mét trong 30 phút (thử nghiệm ở điều kiện tiêu chuẩn của hãng).

 Điện thoại Huawei P20 Pro

Điện thoại Huawei P20 Pro

Được thiết kế với cấu hình vô cùng mạnh mẽ với CPU Kirin 970 cho khả năng xử lý mọi tác vụ nặng một cách mượt mà nhất, RAM 6 GB và bộ nhớ 128 GB cho khả năng lưu trữ  vô cùng lớn.

Thiết kế nguyên khối kim loại kết hợp 2 mặt kính cường lực, màn hình tai thỏ thời thượng và cụm camera nổi lên ở phía sau là những điểm nổi bật của chiếc smartphone này.

Huawei P20 Pro nổi bật nhất ở khả năng chụp ảnh khi được trang bị 3 camera của Leica phía sau, mỗi camera có 1 chức năng riêng nhưng khi tổng hợp lại chúng ta sẽ có được 1 chiếc “camera phone” với khả năng quay phim 4K, quay phim siêu chậm 960 fps, chụp ảnh xóa phông tuyệt đỉnh, chụp ảnh HDR chuyên nghiệp và vô số chế độ chụp cao cấp khác.

4. Điện thoại IPhone 7 32GB

IPhone 7 là 1 trong những chiếc IPhone đầu tiên sở hữu khả năng kháng nước và chống bụi tiêu chuẩn cao nhất IP67 giúp người dùng có thể sử dụng chiếc IPhone của mình dưới trời mưa mà không phải lo lắng việc ảnh hưởng tới chất lượng của máy.

Điện thoại IPhone 7 32GB

Điện thoại IPhone 7 32GB

Chiếc iPhone 7 mang trong mình thiết kế kim loại nguyên khối với cạnh được bo cong mềm mại mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái, không cấn tay khi sử dụng.

Máy được trang bị CPU Apple A10 Fusion 4 lõi trong đó có 2 lõi hoạt động với xung nhịp cao và 2 lõi hoạt động với xung nhịp thấp. Viên pin đến 1960 mAh giúp IPhone 7 mang lại cho người dùng thời gian sử dụng ấn tượng hơn đồng thời tốc độ xử lý cũng nhanh hơn nhiều so với thế hệ trước đây.

Máy cũng sở hữu 2 GB RAM kết hợp với hệ điều hành iOS mang lại cho người dùng những trải nghiệm mượt mà, ổn định và hiệu quả nhất.

5. Điện thoại Samsung Galaxy S9 (Tím)

Điện thoại Samsung Galaxy S9 (Tím)

Điện thoại Samsung Galaxy S9 (Tím)

Dưới thử nghiệm của hãng, Samsung Galaxy S9 có thể chụp ảnh và quay video dưới nước mà không phải sử dụng các phụ kiện kháng nước cồng kềnh với tiêu chuẩn kháng nước IP68.

Ngoài cấu hình mạnh mẽ đến từ CPU Exynos 9810 8 nhân 64 bit và RAM 4 GB, Samsung Galaxy S9 còn được trang bị màn hình cường lực Gorilla Glass 5 kích thước 5.8 inch với độ phân giải Quad HD+ giúp hình ảnh hiển thị siêu sắc nét đến từng chi tiết.

Kết hợp với công nghệ màn hình Super AMOLED độc quyền đến từ Samsung mang lại một màu sắc rực rỡ, sống động cùng độ tương phản cao ở mọi góc nhìn.

Liên Nguyễn

NTD

largeer