Top sản phẩm hút hàng dịp Valentine

Thứ tư, 13/02/2019, 13:48 PM

Mỗi năm vào dịp Valentine, thị trường hàng hóa, sản phẩm như: hoa hồng, chocolate, gấu bông, trang sức...đều đa dạng về hình thức lẫn giá cả.

1. Hoa hồng Đà Lạt

Hoa hồng Đà Lạt tăng giá mạnh dịp Valentine.

Hoa hồng Đà Lạt tăng giá mạnh dịp Valentine.

Vào mỗi dịp lễ tất cả các loại hoa Đà Lạt đều tăng giá mạnh, đặc biệt là dịp Lễ tình nhân Valentine, giá hoa hồng lại đội giá gấp đôi thậm chí gấp 3 ngày thường. Theo đó, giá hoa hồng được nông dân bán tại vườn cho các thương lái đã tăng bình quân gấp 3 lần so với ngày thường, trong đó hoa hồng nhung (đỏ) có giá bán cao nhất từ 5.500 đồng - 6.000 đồng/cành, trước Tết Nguyên đán hồng đỏ có giá 2.000 đồng/cành. Các màu khác như hoa hồng cam, trắng, vàng… giá từ 4.000 đồng- 5.000 đồng/cành, cũng tăng gấp đôi ngày thường.

2. Chocolate

Chocolate là món quà không thể thiếu dịp lễ Tình nhân.

Chocolate là món quà không thể thiếu dịp lễ Tình nhân.

Socola thường được các cặp đôi lựa chọn để tặng nửa kia trong ngày Valentine. Như mọi năm, mặt hàng này vô cùng đa dạng cho khách hàng lựa chọn.

Socola là món quà không thể thiếu mỗi mùa Valentine mà các cặp tình nhân thường dành tặng nhau. Những món quà này mang nhiều ý nghĩa và gửi gắm thông điệp tình cảm. Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu mã socola khác nhau, đa dạng về cả kích thước, màu sắc. 

Socola hình trái tim được nhiều người săn lùng làm quà trong ngày lễ tình nhân bởi theo quan niệm của nhiều người trái tim tượng trưng cho tình yêu đẹp, trường cửu. Các mẫu socola tim trên thị trường hiện nay được bày bán phổ biến, hầu hết được trang trí khá bắt mắt.

Socola thỏi hay socola kẹo được bày bán khá phổ biến trong siêu thị hay tại các cửa hàng tạp hóa. Ưu điểm của loại socola này sẽ không làm mất quá nhiều thời gian chọn lựa, tuy nhiên mẫu mã các loại socola thỏi hay socola kẹo không được bắt mắt về mẫu mã.

Tùy vào hình thức và chất lượng mà giá cả mặt hàng này dao động từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng.

3. Trang sức

Trang sức heo vàng - linh vật năm 2019

Trang sức heo vàng - linh vật năm 2019

Thay vì đổ xô mua vàng miếng Thần tài như mọi năm, năm nay biểu tượng tình nhân được người tiêu dùng ưa chọn làm quà tặng.

Thay vì đổ xô mua vàng miếng Thần tài như mọi năm, năm nay biểu tượng tình nhân được người tiêu dùng ưa chọn làm quà tặng.

Năm nay, ngày Lễ Tình nhân – ngày Valentine (14/2 Dương lịch) trùng với ngày Thần Tài (10/1 Âm lịch). Vì vậy, thị trường vàng trang sức càng sôi động với những sản phẩm độc đáo.

Nắm bắt được nhu cầu này, các nhà sản xuất, kinh doanh vàng và các loại trang sức cũng đã chuẩn bị tung ra nhiều loại sản phẩm mang biểu tượng linh vật của năm là heo vàng.

"Năm nay, ngoài hình tượng ông Thần Tài như mọi năm, các nhà sản xuất, chế tác vàng còn cho ra mắt nhiều sản phẩm hình con heo, đáp ứng nhu cầu của người mua”, chủ một cửa hàng kinh doanh vàng tại TP.HCM cho biết.

Linh vật heo vàng được cách điệu thành các hình ảnh: heo cầm hũ vàng, bạc; heo ôm đồng tiền, heo ôm nén vàng, nhẫn heo vàng, mặt dây chuyền heo vàng.

Tương tự, các hãng vàng lớn cũng tung ra nhiều sản phẩm vàng và trang sức liên quan tới hình heo với giá cả khá đa dạng, từ vài triệu đồng cho đến cả trăm triệu đồng. Điển hình như “heo bằng vàng”, “heo bưng vàng”, “heo cầm thỏi vàng”… có giá từ vài ba chục triệu đồng đến hơn trăm triệu đồng/sản phẩm.

Ngoài vàng hoặc các sản phẩm mạ vàng hình con heo, hàng loạt vàng với đủ hình thức, kích cỡ khác nhau phục vụ cho ngày Thần Tài và lễ tình nhân cũng được các nhà sản xuất tung ra thị trường.

4. Thú nhồi bông

Thú nhồi bông hình linh vật 2019 hút hàng dịp Valentine.

Thú nhồi bông hình linh vật 2019 hút hàng dịp Valentine.

Thú nhồi bông là mặt hàng dùng làm quà tặng ở mức bình dân nên dùng được cho đại đa số tầng lớp. Vì thế mặt hàng này luôn hút hàng vào các dịp Lễ. Đặc biệt dịp lễ Tình nhân năm nay các loại gấu bông cũng đa dạng và độc đáo hơn. Hút hàng nhất vẫn là thú nhồi bông hình heo (linh vật 2019).

5. Điện thoại

Điện thoại tầm trung đến cao với màu sắc phù hợp luôn hút hàng dịp Valentine.

Điện thoại tầm trung đến cao với màu sắc phù hợp luôn hút hàng dịp Valentine.

Với nhiều tính năng thiết thực như: nghe, gọi, nhắn tin, lướt web, chụp ảnh...điện thoại di động hiện nay trở thành lựa chọn làm quà tặng hàng đầu cho dịp Valentine.

Màu hồng (hường) từ lâu đã được coi là màu của cảm xúc, màu của nữ tính. Đây cũng là tông màu chủ đạo được cánh mày râu tìm kiếm để tặng cho vợ, bạn gái, nhân dịp Lễ Tình nhân. Màu hồng càng đậm, nó càng có nhiều đam mê và năng lượng hơn.

Tại thời điểm hiện nay, có rất nhiều smartphone với thiết kế màu hồng, trải dài trong các phân khúc từ tầm trung tới cận cao cấp và cao cấp, giúp các quý ông thoải mái cân nhắc để phù hợp với túi tiền để "rinh dế" về làm quà tặng cho một nửa của mình.

Chỉ từ 3 - 5 triệu đồng đã có thể lựa chọn những chiếc điện thoại thông minh các dòng: Oppo, Asanzo...với đầy đủ tính năng làm quà tặng ý nghĩa. Nâng tầm một chút với những Samsung, iPhone...với mức giá dao động từ 10 - vài chục triệu sẽ có món quà Valentine giá trị.

Kim Ngọc T/h

Theo NTD

largeer