TP.HCM: Chứng khoán tạm ngừng giao dịch ngày 23-1 do lỗi hệ thống

Thứ ba, 23/01/2018, 08:12 AM

Rạng sáng 23-1, thông tin được phát đi từ Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM, với nội dung tạm ngừng giao dịch chứng khoán ngày 23-1, vì sự cố lỗi hệ thống giao dịch chiều 22-1 chưa được xử lý xong.

Toàn văn nội dung thông báo như sau:

"Vào phiên giao dịch ngày 22-1-2018, lúc 14 giờ 31 phút trong đợt khớp lệnh định kỳ xác định giá đóng cửa đã xảy ra sự cố kỹ thuật đối với hệ thống giao dịch của Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh. Được sự chấp thuận của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, sở đã thực hiện tạm ngừng giao dịch từ đợt giao dịch khớp lệnh định kỳ xác định giá đóng cửa ngày 22-12 và ngừng giao dịch ngày 23-1. Hiện chúng tôi đang tích cực khắc phục sự cố để nối lại hoạt động giao dịch trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi rất tiếc về sự cố này và mong nhận được sự hợp tác của các thành viên thị trường và công chúng đầu tư. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thông báo tiếp theo".

Thông cáo báo chí của Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM

Thông cáo báo chí của Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM

Như NLĐO đã thông tin, khoảng 14 giờ 31 phút ngày 22-1, sự cố thống giao dịch HoSE bất ngờ bị lỗi khiến hàng loạt giao dịch bị đình trệ, khiến việc đặt lệnh giao dịch của các công ty chứng khoán đến Hose không thực hiện được. Thời điểm đó thị trường chứng khoán đang tăng mạnh, lượng giao dịch cũng đột biến, với VN-Index tăng trên 25 điểm. 

 S.Nhung

Theo NLĐ

largeer