TP.HCM: Tài xế dùng xe đẩy sập cửa nhà để cứu người trong đám cháy

Thứ năm, 16/11/2017, 00:13 AM

Khi biết vẫn còn có người bên trong căn nhà đang cháy, một tài xế đã dùng xe tải của mình phá cửa của căn nhà bị cháy để cứu người. May mắn những người trong nhà đã nhảy qua mái nhà hàng xóm thoát nạn trước khi đám cháy bao trùm toàn bộ căn nhà.

Khoảng 6h ngày 14/11,tại căn nhà số 31G, đường số 17, quận 7, TP.HCM phát hiện khói đen tỏa ra và bốc cháy dữ dội.

Nhận thấy bên trong có lửa nghi ngút nên mọi người đập cửa báo cho những người trong nhà. Lúc này, hai người đàn ông vội chạy lên sân thượng cầu cứu. Do lửa cháy lớn, 2 người này quyết định nhảy sang nóc nhà hàng xóm và rơi xuống đất.

IMG_5001

Sau khi thoát khỏi đám cháy, 2 người này đã tri hô cho biết bên trong vẫn còn người bị nạn. Người dân và Công an phường Tân Kiểng đã dùng các vật dụng phá cửa sắt kiên cố nhưng bất thành.

Lúc này, anh Bình tài xế xe tải của Công ty trứng sạch Ba Huân đã nhanh chóng dùng xe đẩy sập cánh cửa, giải cứu những người bị mắc kẹt bên trong.

Phòng Cảnh sát PCCC quận 7 cũng đã điều động 4 xe chữa cháy chuyên dụng và 27 CBCS đến hiện trường triển khai dập lửa. Các chiến sĩ dùng mặt nạ chống độc xông vào trong đám cháy để tìm kiếm người mắc kẹt và dập lửa.

Sau 30 phút đám cháy được dập tắt. Đại tá Đặng Thanh Đủ-Trưởng Phòng Cảnh sát PCCC quận 7 cho hay, tất cả mọi người trong căn nhà đã thoát ra ngoài trước khi đám cháy bùng phát. Đám cháy không gây thiệt hại về người nhưng nhiều tài sản bị cháy và hư hỏng.

Theo Sông Trường - NTD

largeer