Trà Ngọc khóc ròng vì phẫu thuật thẩm mỹ hỏng

Thứ hai, 29/01/2018, 09:15 AM

Trà Ngọc khiến khán giả hốt hoảng vì phẫu thuật thẩm mỹ hỏng, trước lời phân tích của tiền bối Trung Dân, cô tỉnh ngộ và ân hận vì sai lầm của mình.

Tập 15 sitcom "Tám công sở" vừa lên sóng tối 26/1 trên VTV9 không khỏi khiến khán giả bàng hoàng trước chủ đề không hề mới nhưng luôn nóng trong xã hội hiện nay là phẫu thuật thẩm mỹ. Dưới diễn xuất của nghệ sĩ Trung Dân, Trà Ngọc và Bảo Chu, tập phim vừa mang lại nhiều tiếng cười nhưng cũng để lại nhiều lời cảnh tỉnh cho phái đẹp khi có ý định đi tân trang lại nhan sắc.

Trà Ngọc - Trung Dân - Bảo Chu.

Trà Ngọc - Trung Dân - Bảo Chu.

Út Gà (Trà Ngọc) cháu gái của ông Bao (Trung Dân) luôn nuôi ước mơ trở thành ca sĩ, cô bất chấp làm mọi thứ để được lấn sân vào showbiz. Nghe thấy Ba Xu (Bảo Chu) cùng 2 người bạn tranh cãi về đề tài phẫu thuật thẩm mỹ, Út Gà nảy ra ý định sẽ làm đẹp để có cơ hội được chú ý. Dù ông Bao không đồng ý nhưng Út Gà vẫn âm thầm mở két sắt, tự ứng tiền lương nửa năm và ép Ba Xu đưa đi xăm môi xăm mắt ở nơi “vừa đẹp vừa rẻ”. Hậu quả, cô trở về với mí mắt sưng phồng, cặp môi mỏ vịt.

Trà Ngọc khóc ròng vì phẫu thuật thẩm mỹ hỏng.

Trà Ngọc khóc ròng vì phẫu thuật thẩm mỹ hỏng.

Chứng kiến gương mặt cháu gái bị tàn phá, ông Bao nổi cơn thịnh nộ và đưa ra những hậu quả đáng sợ về phẫu thuật thẩm mỹ giá rẻ khiến Út Gà hối hận nhưng đã quá muộn. Bên cạnh đó, vì lỗi dụ dỗ Út Gà nên Ba Xu bị ông Bao treo lương 9 tháng. Riêng Út Gà bị treo lương vĩnh viễn, đặc biệt là không được hát hò trong vòng một tháng, đó là hình phạt quá khủng khiếp đối với cô gái có tâm hồn nghệ sĩ như cô.

Cô bị treo lương vĩnh viễn, đặc biệt là không được hát hò trong vòng một tháng.

Cô bị treo lương vĩnh viễn, đặc biệt là không được hát hò trong vòng một tháng.

Ở tập tiếp theo, sau khi trừng phạt Út Gà thì đến lượt ông Bao rơi vào mánh khóe của những tên bán hàng lừa đảo. Mặc dù luôn đề phòng cảnh giác với tình trạng bán hàng đểu nhưng ông Bao vẫn bị thuyết phục với sản phẩm “thuốc gia truyền” giúp mọc tóc với lời quảng cáo công thức dựa trên cuốn sách quý của “tổ tiên” bao đời để lại. Vì không am hiểu về y học cổ truyền, kèm theo sáng tạo tầm bậy, tên bán hàng sẽ khiến ông Bao ôm hận.

Phim sitcom "Tám công sở" phát sóng lúc 20h05 từ thứ 2 - thứ 6 trên VTV9.

Nhã An

Theo Doanh Nhân

largeer