Tràn ngập cảnh nóng, bạo lực, phim "Quỳnh búp bê" phải gắn mác 18+

Chủ nhật, 08/07/2018, 18:17 PM

Bộ phim "Quỳnh búp bê" đã đưa ra khuyến cáo 18+ sau những tranh cãi về cảnh quay táo bạo về mại dâm và bạo lực.

Một cảnh quay trong

Một cảnh quay trong "Quỳnh búp bê"

Mặc dù mới ra mắt nhưng bộ phim "Quỳnh búp bê" của đạo diễn Mai Hồng Phong đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều bởi trong phim có quá nhiều cảnh nóng, bạo lực và được chiếu khung giờ vàng trên VTV. Sau rất nhiều lời khuyến cáo, bắt đầu từ tập 5, trước giờ phát sóng "Quỳnh búp bê", Đài truyền hình Việt Nam đã phát dòng chữ: "Trong phim có một số nội dung, hình ảnh không phù hợp với khán giả dưới 18 tuổi, khuyến cáo nên có sự giám sát của phụ huynh khi xem".

Việc dán nhãn 18+ của "Quỳnh búp bê" được nhiều người ủng hộ và đây cũng là bộ phim truyền hình 18+ đầu tiên được phát trên Đài truyền hình Việt Nam. 

 Khuyến cáo được VTV đưa ra trước khi chiếu

 Khuyến cáo được VTV đưa ra trước khi chiếu "Quỳnh búp bê".

"Quỳnh búp bê" là bộ phim khai thác về đề tài gái mại dâm và vấn nạn buôn bán phụ nữ, đây cũng vốn là đề tài nóng đối với phim truyền hình Việt. Bên cạnh những ý kiến phản đối, nhiều người cũng đưa ra ý kiến ủng hộ bởi bộ phim đã phản ánh chân thực được mặt trái của xã hội và bởi vậy những cảnh quay máu me, cưỡng hiếp là không thể tránh khỏi. Cũng có ý kiến cho rằng, bộ phim đang lạm dụng những cảnh nóng, tình tiết sốc để câu view, thu hút sự chú ý.

 

 "Quỳnh búp bê " gây tranh cãi bởi những cảnh quay bạo lực.

Trước đó, chia sẻ trên Lao Động, nữ diễn viên Thanh Hương thủ vai Lan "cave" cho biết vẫn để hai con của mình xem phim, đồng thời cô cũng sử dụng bộ phim để giáo dục các con.

NL

Theo Laodong

largeer