Trận Senegal – Ba Lan: “Thảm họa” trọng tài?

Thứ tư, 20/06/2018, 15:04 PM

Trận Senegal – Ba Lan diễn ra vào tối 19-6 (giờ Việt Nam) đã kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về đội bóng đến từ châu Phi với bàn thắng thứ hai gây tranh cãi khi trọng tài cho 1 cầu thủ chấn thương vào sân ở thời điểm nhạy cảm.

Senegal vươn lên dẫn trước ở phút 37 với pha lập công có phần may mắn của Thiago Cionek khi cú sút của anh trúng chân Idrissa Gana Gueye (Ba Lan) và đổi hướng, khiến thủ thành Wojciech Szczesny "bó tay". Sang hiệp 2, đội bóng đến từ châu Phi có bàn nâng cách biệt lên 2-0 nhờ pha lập công gây tranh cãi của M’Baye Niang, cầu thủ trước đó phải ra sân do chấn thương.

Ở tình huống này, Niang đã ghi bàn ngay khi trở lại sân và điều đáng nói, theo các CĐV Ba Lan, là trọng tài lại cho cầu thủ số 19 trở lại sân trong một thời khắc "nhạy cảm", vô cùng có lợi cho tuyển Senegal.

CĐV Ba Lan cảm thấy

CĐV Ba Lan cảm thấy "khó hiểu" với quyết định cho phép Niang vào sân trong một thời điểm nhạy cảm. Ảnh: Daily Mail

Ảnh: Daily Mail

Ảnh: Daily Mail

Tuy nhiên, việc đổ lỗi hoàn toàn cho trọng tài và các trợ lý là không công bằng. Ở tình huống dẫn đến bàn thắng của Niang, thủ thành Szczesny và hậu vệ Jan Bednarek đã phối hợp không tốt, vô tình tặng "một món quà" cho đối phương.

Trong suốt thời gian còn lại, các cầu thủ Ba Lan dù chơi nỗ lực nhưng chỉ có được bàn rút ngắn cách biệt của Grzegorz Krychowiak ở phút 86.

"Trọng tài và các trợ lý đúng là thảm họa!" – người dùng mạng Taylor Twellman nói về tình huống ghi bàn gây tranh cãi.

 "Trọng tài đã làm rối tung trận đấu" – người dùng mạng Brooke Tunstall viết.

Cao Lực

Theo NLĐ
Từ khóa:

Senegal

Ba Lan

largeer