Trấn Thành bức xúc tố có kẻ chơi xấu, hạ thấp "Cua lại vợ bầu"

Thứ sáu, 08/02/2019, 19:00 PM

Sau khi tố có kẻ chơi xấu mình và ê-kip làm phim "Cua lại vợ bầu", Trấn Thành vẫn đặt niềm tin vào sự công tâm của khán giả.

Ngày 5.2 (tức mùng 1 Tết Nguyên đán 2019), bộ phim “Cua lại vợ bầu”, “Trạng Quỳnh”, “Táo quậy” chính thức công chiếu. Điểm chung của ba dự án phim này là mang tính hài hước, màu sắc tươi vui, giúp khán giả có những phút giây sảng khoái.

Trong số ba bộ phim điện ảnh được nêu trên, “Cua lại vợ bầu” được đánh giá là phim đem lại nhiều bất ngờ và cảm xúc cho khán giả nhất, vì nó không đi theo lối hài nhảm như những bộ phim hài Tết trước đây và nhận được nhiều tình cảm của công chúng.

"Cua lại vợ bầu" đang "oanh tạc" các phòng vé với doanh thu khủng.

Minh chứng cho điều này chính là doanh thu phòng vé của phim. Sau ba ngày công chiếu sớm (từ 25 - 27.1), bộ phim đã thu về 12 tỷ đồng. Thừa thắng xông lên, sau ngày công chiếu chính thức đầu tiên, “Cua lại vợ bầu” thu về 10 tỷ đồng. Hiện tại, tổng doanh thu phòng vé của bộ phim này cán mốc 22 tỷ đồng, tạm dẫn đầu trong đường đua phòng vé đầu năm 2019.

Nếu cứ giữ được phong độ, bộ phim có sự tham gia của cặp diễn viên Trấn Thành – Ninh Dương Lan Ngọc có hy vọng phá vỡ kỷ lục phòng vé Tết 2018 của “Siêu sao siêu ngố” do Trường Giang đảm nhận vai chính với doanh thu 55 tỷ đồng.

Trấn Thành - Ninh Dương Lan Ngọc cùng góp mặt trong dự án phim này.

Trấn Thành - Ninh Dương Lan Ngọc cùng góp mặt trong dự án phim này.

Sau thành công đầu tiên, tối 6.2, Trấn Thành bức xúc đăng tải loạt ảnh chụp lại những nhận xét và chấm điểm của khán giả về bộ phim “Cua lại vợ bầu” kèm theo một bài viết dài. Điều đáng chú ý, trong khi bộ phim nhận được nhiều tình cảm từ công chúng và “oanh tạc” phòng vé nhờ doanh thu khủng, thì xuất hiện rất nhiều nhận xét tiêu cực và số điểm đánh giá từ khán giả là 1 điểm trên một trang web phim. Bên cạnh những bình luận chê nội dung phim còn có không ít những nhận xét không tốt nhắm thẳng vào khả năng diễn xuất của Trấn Thành.

Nam danh hài bày tỏ: “Thật sự Trấn Thành rất buồn! Từ hôm qua đến giờ không biết ai đã vào tất cả các trang phim đánh hàng loạt liên tiếp hơn trăm cái 1 điểm cho phim ‘Cua lại vợ bầu’. Những ngày công chiếu phim được đánh giá 9,3 điểm. Sau 2 mùng bị kéo xuống thành 6,7 điểm. Thật sự Trấn Thành quá đau lòng!”.

Empty
Empty

"Cua lại vợ bầu" bất ngờ nhận về nhiều nhận xét tiêu cực và điểm đánh giá thảm hại.

Sau đó, Trấn Thành lên tiếng tố kẻ hãm hại mình và ê-kip làm phim: “Chúng tôi không biết tổ chức nào đã làm việc này và làm để được lợi ích gì? Nhưng, đây thật sự là một điều đáng buồn và đáng xấu hổ trong việc cạnh tranh không lành mạnh”. Tuy nhiên, ông xã Hari Won vẫn tin tưởng vào sự công tâm của khán giả, đồng thời bày tỏ mong muốn họ tiếp tục ủng hộ phim dù bị chơi xấu.

Theo Dân Việt

largeer