Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam 2019 hội tụ các công nghệ, kỹ thuật y dược hàng đầu

Thứ hai, 29/07/2019, 14:00 PM

Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam (Pharmed and Healthcare Vietnam 2019) – Triển lãm chuyên ngành Y Dược có quy mô lớn nhất tại Việt Nam đã chính thức quay trở lại.

Empty

Pharmed and Healthcare Vietnam trải qua từng năm đã chứng tỏ là triển lãm chuyên ngành Y Dược thường niên có uy tín tại Việt Nam cả về quy mô và chất lượng khách tham dự. Triển lãm là nơi giới thiệu những tiến bộ, thành tựu mới của ngành Y - Dược Việt Nam và thế giới, hợp tác đầu tư và giới thiệu những thành tựu nổi bật của ngành y tế Việt Nam trong những năm qua; tạo cơ hội để các tổ chức, doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, tăng cường trao đổi kinh nghiệm, nắm bắt cơ hội đầu tư, mở rộng thị trường, liên doanh liên kết, chuyển giao công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh.

Empty

Triển lãm sẽ hội tụ nhiều công nghệ, kỹ thuật tiên tiến trên thế giới, là điểm đến của các doanh nghiệp, nhà đầu tư hoạt động trong lĩnh vực liên quan đến y tế, dược phẩm, chăm sóc sức khỏe... Năm nay, Triển lãm Pharmed & Healthcare Việt Nam tiếp tục có sự hiện diện của các khu gian hàng thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam và sự góp mặt của các tập đoàn, doanh nghiệp nước ngoài đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ: Đức, Séc, Đan Mạch, Thổ Nhĩ Kỳ, Canada, Hàn Quốc, Trung Quốc, Australia, Pakistan, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Ấn Độ ...

Mr. Keven Cheng – Giám đốc Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) chia sẻ: “Nhiều năm nay Taitra là đơn vị hợp tác với Adpex để đưa các doanh nghiệp Đài Loan sang tham dự triển lãm Pharmed & Healthcare Vietnam từ những ngày đầu được tổ chức nên chúng tôi tin rằng đây là một triển lãm tiềm năng cho các doanh nghiệp của chúng tôi. Tham gia triển lãm là cách tiến hành rất hiệu quả, có thể tiết kiệm thời gian, công sức cho tất cả các doanh nghiệp muốn thâm nhập thị trường.”

Empty

“Pharmedi là điểm đến của tất cả các nhà đầu tư, cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp về nhập khẩu giống như công ty Y Vũ. Năm nào Y Vũ cũng tham gia vì hằng năm các nhà đầu tư, các công ty đối tác bên nước ngoài họ qua tìm thị trường và phát triển thị trường thì đó là điểm mà chúng tôi rất muốn tham gia để phát triển và tìm thêm các nhân tố mới trong giới kinh doanh của mình.’’- Ông Nguyễn Hoàng Vũ - Giám đốc công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật Y Vũ chia sẻ.

Đến với triển lãm Y tế Vietnam lần này, các doanh nghiệp và đối tác khách mời có thể tham quan, gia nhập các diễn đàn, hội thảo chuyên đề, song song đó là chương trình kết nối giao thương giữa đơn vị triển lãm và khách tham quan. Chương trình tạo các cơ hội hấp dẫn cho các bên doanh nghiệp có thể trao đổi trực tiếp, tìm hiểu chi tiết để mua hàng hoặc hợp tác thương mại để cùng đưa sản phẩm tiềm năng thâm nhập thị trường hoặc phát triển kênh phân phối ở các thị trường trong và ngoài nước.

Empty

Mr. Lee Hyun Jae - Giám đốc đại diện tại VN của tập đoàn Quantum Healthcare – Úc phát biểu “Chúng tôi đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ 2011 và là đối tác thường xuyên tham gia triển lãm Pharmedi. Nhờ đó chúng tôi có cơ hội tìm hiểu, giao lưu gặp gỡ với các đối tác trong ngành và các khách hàng tiềm năng. Tại đây, các công nghệ tiên tiến khắp nơi trên thế giới được quy tụ, chính vì vậy không chỉ các đơn vị tham gia triển lãm mà khách tham quan có cơ hội tốt được tìm hiểu, cập nhật dễ dàng các công nghệ, kiến thức sản phẩm mới trong ngành.’’

Mr. Yongseob Kim – Giám đốc KMD Vina chia sẻ: ‘’Hiệp hội Hợp tác Công nghiệp Thiết bị Y tế Hàn Quốc (KMDICA) đã có hơn 10 năm tham gia Triển lãm Y tế. Thị trường thiết bị y tế là thị trường cần có những bước đi thận trọng vì đây là một lĩnh vực liên quan đến tính mạng con người, nên việc hình thành lòng tin giữa nhà cung cấp và khách hàng là một điều rất quan trọng. Với triển lãm chuyên nghiệp như Pharmedi, tôi tin đây là cơ hội tốt để các bên liên quan trong lĩnh vực từ phía sản xuất, cung cấp và sử dụng cùng tụ hội chia sẻ nhiều thông tin hữu ích.’’

Triển lãm y tế Pharmed and Healthcare Vietnamnăm nay sẽ được tổ chức trong 4 ngày 11-14/09/2019 tại Trung tâm triển lãm Quốc tế SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM. Dưới sự chủ trì và bảo trợ của Bộ Y Tế do Công ty cổ phần ADPEX phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp Dược Việt Nam và Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu y tế Việt Nam tổ chức. Đây được đánh giá là một trong những triển lãm chuyên ngành lớn nhất Việt Nam, nơi gặp gỡ của các nhà sản xuất, nhà cung cấp thiết bị, công nghệ chuyên ngành Dược phẩm thiết bị y tế lớn nhất tại Việt Nam.

Huy Khôi

Theo doanhnhanthuonghieu.vn

largeer