Trịnh Kim Chi diện áo dài nổi bật tại sự kiện tôn vinh phụ nữ

Thứ ba, 06/02/2018, 15:54 PM

Trong hình ảnh của chiếc áo dài truyền thống đặc biệt và tinh tế, Trịnh Kim Chi mang đến vẻ tinh tế lộng lẫy trong sự kiện vinh danh người phụ nữ của năm. Tại đây nữ diễn viên trao danh hiệu cho những người phụ nữ có nhiều hoạt động cho cộng đồng.

Với hình dịu dàng cuốn hút trong tà áo dài truyền thống đặc biệt của NTK Nguyễn Dũng, Trịnh Kim Chi gây ấn tượng mạnh với những người quan tâm, theo dõi chương trình. Thiết kế mang đến hình ảnh sang trọng và phù hợp với buổi lễ đặc biệt đã trở thành sự lựa chọn của chị. .

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Chia sẻ những cảm xúc trong đêm tôn vinh những người phụ nữ của năm, Trịnh Kim Chi cho biết: “Đây là một chương trình ý nghĩa đối với phụ nữ hiện nay, người phụ nữ thời hiện đại dám sống dám làm và dám chịu trách nhiệm chính những việc mình làm. Họ có chính kiến riêng, họ mạnh mẽ và tự lập hơn rất nhiều và nhạy bén với những thay đổi trong xã hội. Nói như vậy không có nghĩa họ bỏ bê gia đình, không màng đến hạnh phúc của bản thân. Người phụ nữ thông minh nên đặt hạnh phúc gia đình là điều quan trọng vì tổ ấm bao giờ cũng nâng bước cho các bạn vững tin hơn”.

Tại đây, Trịnh Kim Chi còn xuất hiện trong tư cách trao danh hiệu cho những người phụ nữ giỏi giang của năm với những cống hiến cho cộng đồng và xã hội. Theo đó, Trịnh Kim Chi trao giải thưởng Người phụ nữ hoạt động vì cộng đồng dành cho Á hậu Mâu Thủy.

Tham dự một chương trình dành riêng cho những người phụ nữ hiện đại, Trịnh Kim Chi cũng nói lên quan điểm của mình về hình ảnh của những người phụ nữ hiện đại. Theo đó, chị cho biết, phụ nữ thời hiện đại đòi hỏi sự tự tin và bản lĩnh để đối mặt với những sự phát triển của xã hội. Họ phải đối diện và nắm bắt tình hình một cách nhanh chóng để theo kịp, bên cạnh đó ra ngoài xã hội, họ có thể là sếp nhưng về nhà họ vẫn là vợ là mẹ. Họ vẫn phải chu toàn mọi chuyện, khó khăn và áp lực ...

Đình Cường

Theo vnmedia
Từ khóa:

Trịnh Kim Chi

largeer