Trước giờ bóng lăn, HLV Hàn Quốc tung đòn phủ đầu U23 Việt Nam

Thứ tư, 29/08/2018, 15:23 PM

"Chắc chắn chúng tôi sẽ giành chiến thắng, Hàn Quốc không có nhiều thời gian chuẩn bị trước trận gặp Việt Nam". Đó là khẳng định của HLV Kim Hak-bum trước trận đấu với U23 Việt Nam.

Thực tế, trước trận bán kết giữa U23 Việt Nam và Hàn Quốc, đối thủ của thầy trò HLV Park Hang-seo được đánh giá cao hơn chúng ta rất nhiều. Cụ thể, Hàn Quốc đã có tới 9 lần vô địch môn bóng đá nam tại các kỳ ASIAD từ năm 1970 đến 2014. Thế nhưng với việc U23 Việt Nam có mặt ở bán kết ASIAD 2018, lịch sử bóng đá nước nhà đã sang một trang mới.

 HLV Kim Hak-bum khẳng định chắc chắn sẽ đánh bại U23 Việt Nam chiều nay.

HLV Kim Hak-bum khẳng định chắc chắn sẽ đánh bại U23 Việt Nam chiều nay.

Hiện tại, U23 Hàn Quốc đang là đương kim vô địch ASIAD, vậy nên phát biểu trước trận đấu gặp U23 Việt Nam, HLV Kim Hak-bum khẳng định mạnh mẽ: "Dù tôi không có đủ thời gian để chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam nhưng Hàn Quốc vẫn sẽ thắng. Chắc chắn chúng tôi sẽ thắng. Việt Nam và Hàn Quốc đã quá hiểu nhau. Chúng tôi sẽ chơi một trận hay, dù biết rằng màn chạm trán này không hề dễ dàng".

Một thông tin khá thú vị trước trận đấu giữa U23 Việt Nam và Hàn Quốc là hai HLV Park Hang-seo và HLV Kim Hak-bum đã quá quen mặt nhau ở xứ sở Kim Chi. Vốn dĩ, ông Kim Hak-bum khẳng định mạnh mẽ sẽ giành chiến thắng khi đối đầu với U23 Việt Nam là trong 11 lần hai chiến lược gia này chạm trán nhau ở Hàn Quốc, HLV Kim Hak-bum giành chiến thắng đến 8 lần, trong khi đó HLV Park Hang-seo chỉ có 3 lần thành công.

 U23 Việt Nam đang tràn đầy năng lượng để có thể tạo nên bất ngờ trước Hàn Quốc. Ảnh: Huy Hùng.

U23 Việt Nam đang tràn đầy năng lượng để có thể tạo nên bất ngờ trước Hàn Quốc. Ảnh: Huy Hùng.

Dù ở vị thế cao hơn so với U23 Việt Nam sau những tuyên bố hùng hồn, HLV U23 Hàn Quốc lại cho thấy sự cẩn trọng về thành tích chúng ta làm được tại ASIAD 2018: “U23 Việt Nam đang chơi rất ổn định. Họ đá năm trận mà chưa thủng lưới lần nào, cho thấy hàng thủ khá ổn, trong khi đó tấn công thì rất nhanh. Đối đầu với đội bóng như vậy không bao giờ là dễ dàng. Hàn Quốc sẽ gặp nhiều khó khăn trước hàng phòng ngự của Việt Nam, chắc chắn chuyện chờ đợi vào cá nhân là không đủ. chúng tôi phải có nhiều phương án mới có thể giải quyết trận đấu".

Vào lúc 16h00 (chiều 29/8), U23 Việt Nam sẽ có trận đấu thuộc vòng bán kết môn bóng đá nam ASIAD 18 gặp Hàn Quốc. Hàng triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang chờ đợi một chiến thắng lịch sử của thầy trò HLV Park Hang-seo. 

Phương Nam

Theo Bongda

largeer