Truy bắt nghi phạm đốt xe ô tô của đại úy CSGT Hải Phòng lúc nửa đêm

Thứ bảy, 04/08/2018, 18:56 PM

Các lực lượng chức năng đang vào cuộc điều tra, truy bắt nghi phạm đốt xe của một đại úy CSGT ở Hải Phòng lúc nửa đêm.

 Ngày 4/8, đại diện Công an huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) cho biết, đơn vị đang phối hợp với các lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ phục vụ công tác điều tra, truy bắt nghi phạm đốt xe ô tô của một đại úy CSGT trạm Lưu Kiếm, thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (Công an TP Hải Phòng).

Hiện trường vụ việc

Hiện trường vụ việc

Tối 3/8, các cán bộ CSGT đỗ hai chiếc ô tô cá nhân trước cửa trụ sở Tổ CSGT Bến Bính (huyện Thủy Nguyên). Đến khoảng 23h cùng ngày, một người đàn ông đi bộ tới cầm chai xăng đổ vào chiếc xe Kia Morning của đại úy Hoàng Phú Duy châm lửa đốt rồi rời khỏi hiện trường.

Phát hiện sự việc, người dân tri hô và đuổi theo nghi phạm nhưng hắn đã nhanh chóng tẩu thoát. Tại hiện trường, chiếc xe bị đốt bốc cháy dữ dội và trơ khung sắt chỉ trong một thời gian ngắn.

Chiếc xe của chiến sỹ CSGT bị đốt cháy trơ khung

Chiếc xe của chiến sỹ CSGT bị đốt cháy trơ khung

Một người dân sống gần hiện trường cho biết, thời điểm trước khi chiếc xe bị đốt có một người đàn ông khoảng 30 tuổi, tay cầm dao bầu, súng dài (như súng hơi) và một chai xăng. Sau đó, người đàn ông này nhằm vào chiếc Kia Morning màu đỏ đốt xong rồi bỏ chạy, chứ không đốt chiếc xe của CSGT khác đỗ ngay bên cạnh.

Nhận được tin báo, Công an huyện Thủy Nguyên phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng đến bảo vệ hiện trường, thu thập chứng cứ để điều tra và truy bắt nghi phạm.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Minh Khang

VTC

largeer