Tuệ Nghi trong veo như công chúa với kiểu tóc búi Hàn Quốc 2017

Thứ năm, 24/11/2016, 16:07 PM

Tuệ Nghi nữ doanh nhân 9X đa tài, xinh đẹp với kiểu tóc búi Hàn Quốc 2017 sẽ là gợi ý cho bạn trẻ mong muốn mình có một vẻ ngoài trong veo, quyến rũ.

Doanh nhân 9X Tuệ Nghi khởi nghiệp từ năm 15 tuổi, thành lập công ty riêng ở tuổi 17 và nhận biểu tượng Top 10 Ngôi sao kinh doanh Châu Á Thái Bình Dương ở tuổi 20, và lọt top 10 best seller hội sách lớn nhất toàn quốc năm 2016. Tuệ Nghi là một trong những nữ doanh nhân nhận được sự ngưỡng mộ của không chỉ những bạn trẻ mà ngay cả thế hệ đi trước cũng thầm cảm phục với câu nói: “Giới trẻ ngày nay thật đáng ngưỡng mộ!”. Để có thành công ngày hôm nay, Tuệ Nghi đã từng phải trải qua những năm tháng rèn luyện, một bản lĩnh đối đầu với sóng gió, thị phi và một tâm hồn đẹp. Tuệ Nghi (tên thật là Phan Thanh Bảo Ngọc, sinh năm 1993) và mẹ cùng nhau vào TP.HCM tìm kế sinh nhai từ năm 14 tuổi, trải qua một tuổi thơ cơ cực. 15 tuổi cô gái nhỏ bé đã phải làm thuê đủ thứ nghề từ rửa chén tới bán hàng cho cửa hàng nguyên vật liệu... chỉ mong sao được no bụng mỗi ngày qua.

87

Năm 2009 là thời điểm vàng khi Tuệ Nghi bắt đầu kinh doanh với ngành Luạ tơ tằm, linh kiện điện tử, bất động sản phân khúc giá rẻ. Chỉ một năm sau, vào thời điểm 2010 - Sáng lập Red Pearl Hotel và cty Red Pearl. 2011 - CEO & Founder TN Diamond với ngành xuất khẩu lụa tơ tằm, yến sào, kinh doanh đá quý và chuỗi cơm văn phòng - 2013 - Cty đổi tên thành NP Investment, mở rộng ngành nghề sang lĩnh vực quản lý - vận hành và phát triển các dự án khách, resort, khu phức hợp. Đến 2014, Tuệ Nghi đại diện ký kết, trở thành đại diện thương hiệu tại thị trường Đông Nam Á cho một số tập đoàn khách sạn 5 sao nổi tiếng trên thế giới như: Langham International, Lexington... Bên cạnh đó, để thỏa mãn niềm đam mê viết lách, cô đã ra mắt tiểu thuyết Luật Ngầm, ngay lập tức Galaxy mua lại chuyển thể thành film sau 43 ngày phát hành. 2015, Tuệ Nghi tiếp tục ra mắt Sẽ có cách đừng lo, đạt 50.000 bản sau 4 tháng phát hành, lọt top 10 best seller hội sách lớn nhất toàn quốc.

Liên tiếp những giải thưởng, những danh hiệu đến với Tuệ Nghi. Ngoài kinh doanh cô gái trẻ còn được mệnh danh là “nhà văn của sự hy vọng”, với ngòi bút sắc sảo Tuệ Nghi đã chinh phục đông đảo độc giả, tiếp thêm sinh lực sống cho họ qua những áng văn rất đời. Năm 2016, Tuệ Nghi tiếp tục “ghi điểm” trong lòng độc giả khi xuất bản cuốn “Cứ bình tĩnh”, 30.000 bản in trong đợt in đầu tiên và tái bản thêm 20.000 sau 5 ngày phát hành - Truyền thông quốc tế: NY Times, BBC News, Kênh truyền hình quốc gia Slovenia và các báo chí trong khu vực đều dành thời khen ngợi cho cô gái trẻ người Việt đầy nội lực - Tốt nghiệp ngành Luật Kinh Tế và có học bổng học tiếp lên thạc sĩ.

Không chỉ tài giỏi, Tuệ Nghi còn khiến dân mạng ngưỡng mộ bởi vẻ xinh đẹp, phong thái tự tin. Cùng chiêm ngưỡng những kiểu tóc búi Hàn Quốc 2017 khiến Tuệ Nghi có vẻ đẹp trong veo như công chúa.

Mái tóc búi cao được bới phồng, những sợi tóc khẽ buông làm tôn lên vẻ gợi cảm quyến rũ

Kiểu tóc dễ dàng phù hợp với mọi gương mặt khiến bạn có được vẻ đẹp trong veo, xinh xắn

Kiểu tóc tết sang trọng, nhưng không kém phần điệu đà dành cho bạn gái

Tuệ Nghi sở hữu một mái tóc dài bồng bềnh rất duyên dáng

Nụ cười thân thiện luôn là điểm cộng của nữ doanh nhân 9X

Một kiểu tóc cổ điển tạo vẻ đẹp sang trọng cho nữ nhà văn

Theo Nhật Minh (Công Lý)

Tiến Huy
Từ khóa:

largeer