Tùng Lâm xì-tin trong mini album mới "Anh Đã Có Em Rồi"

Thứ bảy, 21/10/2017, 13:39 PM

Tùng Lâm cho ra mắt mini album Anh Đã Có Em Rồi với sự đổi mới toàn diện về hình ảnh lẫn phong cách đánh dấu chặng đường nghệ thuật mới sau hơn một thập kỷ với những thành công nhất định vừa qua.

Cuối tháng Mười, nam ca sĩ Tùng Lâm vừa cho ra mắt mini album Anh Đã Có Em Rồi sau thời gian dài chuẩn bị. Mini album lần này gồm năm ca khúc: Anh Đã Có Em Rồi, Phải Chi, Đêm Và Nỗi Nhớ, Hãy Rồi Xa Nhau và Có Một Mình Với Yêu Thương. Trong đó, ca khúc chủ đề của mini album Anh Đã Có Em Rồi do chính Tùng Lâm sáng tác.

Sản phẩm âm nhạc mới phát hành vào mùa Thu nên nam ca sĩ chọn ca khúc chủ đề là một bản tình ca với tiết tấu vui tươi, rộn rã và tràn đầy năng lượng. “Lâm tin rằng những giai điệu tươi vui, rộn ràng sẽ mang đến những nguồn năng lượng tích cực, yêu đời cho những cặp đôi vào mùa này”, nam ca sĩ chia sẻ.

Cũng qua album lần này, nam ca sĩ đã đánh dấu bước thay đổi mới toàn diện trong hình ảnh lẫn phong cách. Tươi trẻ, màu sắc, năng động và hướng ngoại hơn, phù hợp với giới trẻ thành thị hiện nay. Nam ca sĩ mong muốn tiếp cận hơn với đối tưởng khán giả trẻ hiện nay cũng như phù hợp hơn với chính độ tuổi và hình ảnh của bản thân anh. Trước đây, Tùng Lâm không theo chủ đạo phong cách hay hình ảnh nào. Với sự thay đổi toàn diện mới mẻ này, Tùng Lâm kỳ vọng sẽ được khán giả đón nhận và ủng hộ.

Trong bộ ảnh thời trang mới, Tùng Lâm diện trang phục Thu Đông mang đậm phong cách Hàn Quốc với những gam màu rực rỡ cùng màu tóc xám khói thời thượng vô cùng ấn tượng và tươi trẻ. Bộ ảnh thời trang do Dạ Quang sản xuất, nhiếp ảnh gia Hứa Quý Long, trang điểm Kevin Định và stylist Felix Phúc Trần thực hiện với phần trang phục đến từ nhãn hàng Mr. Bin – Super 6. Hình ảnh mới toàn diện đánh dấu chặng đường mới thay đổi toàn diện về hình ảnh cũng như phong cách của nam ca sĩ. “Lâm cảm thấy rất thú vị và thích thú với hình ảnh mới do ekip tạo dựng cho mình”, nam ca sĩ cho biết.

Tùng Lâm đã có một bước tiến dài với hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật với nghề ca hát và diễn xuất, và đã những thành tích đáng kể bảo chứng như: Giải 4 Tiếng ca Học đường 2007, Giải Nhì Tiếng ca Học đường 2008, Giải Nhất Ngôi sao Tiếng hát Truyền hình 2008, Huy chương Đồng Giọng ca Vàng Asian 2011 (Năm đó Huy chương Vàng và Bạc lần lượt là Thu Minh và Kasim Hoàng Vũ).

Một thập kỷ dài trong sự nghiệp với những cống hiến nghệ thuật đáng ghi nhận của nam ca sĩ gốc Bắc. Có thể thấy rằng, Tùng Lâm là một trong số không nhiều các ca sĩ được đào tạo bài bản và có chuyên môn âm nhạc vững chắc, anh có khả năng hát tốt, sáng tác và cả chơi nhiều loại nhạc cụ. Tùng Lâm từng tốt nghiệp loại giỏi Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Ít ai biết rằng nam ca sĩ còn đảm nhận dạy kèm thanh nhạc và đàn cho khá nhiều ca sĩ trẻ hiện nay.

Bên cạnh đó là những vai nam chính trong loạt phim truyền hình: Những Thiên Thần Áo Trắng (Đạo diễn Lê Hoàng), Đam Mê Nghiệt Ngã (Đạo diễn Nguyễn Minh Chung), Bảo mẫu @ (Đạo diễn Nhất Tuấn), sitcom Gia Đình Ngũ Quả, Khi Các Thánh Xa Nhà cũng như phim điện ảnh Tối Nay 8 Giờ (Đạo diễn Lê Hoàng)…

Cái duyên đến với diễn xuất thật tình cờ nhưng đến nay đã mang lại cho Tùng Lâm một gia tài kha khá các bộ phim truyền hình cũng như phim điện ảnh, kể cả lĩnh vực sân khấu kịch nói. Diễn xuất của anh được các đạo diễn đánh giá tốt và ngày càng tiến bộ hơn. Một điều may mắn là anh luôn được mời vai nam chính cho các dự án phim ảnh không chỉ vì vẻ ngoài điển trai, hào hoa mà còn ở thực lực diễn xuất.

Một thập kỷ với nhiều nỗ lực, thành công và dấu ấn, với sự đổi mới này mà khởi đầu là mini album Anh Đã Có Em Rồi, tin rằng Tùng Lâm sẽ ghi dấu ấn trên chặng đường nghệ thuật trong thời gian tới.

Theo Minh Ân - Photo: Hứa Quý Long (NTD)

Thu Thủy
Từ khóa:

largeer