U23 Việt Nam "chốt" chia thưởng: Người nhận mức cao nhất 1,8 tỷ đồng

Thứ hai, 09/04/2018, 14:43 PM

Chốt phương án chia tiền thưởng cho đội tuyển U23 Việt Nam, người nhận thưởng cao nhất ở mức 1,8 tỷ đồng, người thấp nhất nhận được 850 triệu đồng.

Báo Dân Việt đưa tin, U23 Việt Nam vừa tiến hành chia thưởng cho các thành viên có công lao đóng góp vào thành tích á quân giải U23 châu Á 2018. Giải thưởng được phân bổ thành 4 mức.

Theo đó, mức A cao nhất là 1,8 tỷ đồng/người. Những người hưởng mức này bao gồm: HLV Park Hang-seo, đội trưởng Lương Xuân Trường, thủ môn Bùi Tiến Dũng, trung vệ Bùi Tiến Dũng, các cầu thủ Trần Đình Trọng, Vũ Văn Thanh, Đỗ Duy Mạnh, Phạm Đức Huy, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng.

Cầu thủ xuất sắc U23 Việt Nam Quang Hải nhận 1,8 tỷ đồng tiền thưởng.

Cầu thủ xuất sắc U23 Việt Nam Quang Hải nhận 1,8 tỷ đồng tiền thưởng.

Mức B (1,5 tỷ đồng/người) được phân bổ cho 5 người là: Hà Đức Chinh, Đoàn Văn Hậu, Phạm Xuân Mạnh, Phan Văn Đức, trợ lý Lee Young-jin, Bae Myung.

Mức C 1,2 tỷ đồng/người, gồm 13 người nhận: Nguyễn Thành Chung, Đặng Ngọc Tuấn, Nguyễn Văn Hoàng, Lê Văn Đại, Trương Văn Thái Quý, Nguyễn Trọng Đại, Bùi Tiến Dụng, Châu Ngọc Quang, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Phong Hồng Duy; 3 trợ lý Lư Đình Tuấn, Lê Tuấn Long, Nguyễn Đức Cảnh.

Mức D (850 triệu đồng/người) được áp dụng cho 3 người  trong đó có 2 bác sĩ và 1 cán bộ hậu cần.

Trưởng đoàn U23 Việt Nam bác tin được thưởng cao hơn HLV Park Hang-Seo

Tháng trước trong dư luận có rộ lên tin đồn ông Dương Vũ Lâm – Trưởng đoàn U23 Việt Nam được chia thưởng cao nhất trong đội U23 Việt Nam, cao hơn cả huấn luyện viên Park Hang-Seo. Ngay sau đó, trả lời trên báo điện tử VnExpress, ông đã bác thông tin này.

Đến giờ kết quả chính thức cho thấy ông Dương Vũ Lâm không nằm trong danh sách được chia thưởng.

Trước đó, báo VietnamNet cho hay, theo thông báo của VFF, số tiền thưởng của các tổ chức, cá nhân với thành tích Á quân đội U23 Việt Nam là 51,1 tỷ đồng (chưa bao gồm hiện vật).

Tuy nhiên, con số đã được giải ngân và gửi về tài khoản của VFF hiện dừng ở mức 45,55 tỷ đồng.

Được biết, HLV Park Hang-Seo và đội U23 đã cùng thống nhất trích khoảng 700 triệu đồng đến 1,5 tỷ đồng để làm công tác từ thiện.

Số tiền còn lại, đội sẽ sử dụng vào những mục đích khác sau khi có sự bàn bạc đồng thuận cao của tất cả thành viên. VFF không can thiệp vào vấn đề chia thưởng.

H.Y

Theo Nguoiduatin

largeer