Ứng dụng “9999 Tết” gây ấn tượng mạnh cho người dùng

Thứ tư, 13/02/2019, 10:36 AM

Đó không chỉ là cảm nhận của riêng chị Minh Thu (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội)  sau khi tải và sử dụng ứng dụng “9999 Tết” của Công ty Cổ phần Tiến bộ Quốc tế (AIC) mà còn là của rất nhiều người đã tải và sử dụng ứng dụng này. Với số điểm đánh giá lên tới 4.9/5*, “9999 Tết” đã chứng tỏ được vai trò và sự hữu ích của mình đối với đời sống nhân dân dịp Tết Nguyên đán này.

Empty

Mong muốn ban đầu của AIC khi xây dựng App “9999 Tết” là chung tay cùng xã hội hướng đến xây dựng “Ngôi nhà chung đón Tết” để mọi người, mọi nhà cùng có một cái Tết vui tươi, sum vầy, sau 2 tuần ra mắt, “9999 Tết” đã đạt kết quả ngoạn mục với gần 1 triệu người tải App, đã đạt Top 1 và luôn đứng trong top 5 các ứng dụng về giải trí trên Android và IOS.

Empty

“9999 Tết” giúp tôi tiết kiệm được thời gian và tiền bạc khi dễ dàng kết nối với hệ thống cửa hàng, điểm mua sắm, siêu thị nơi gần nhất; được nhận ưu đãi từ các gian hàng tết cùng Adayroi; các chương trình khuyến mại giá vé máy bay. Những thông tin về sức khỏe và đời sống như hướng dẫn khẩn cấp, tư vấn bệnh, thuốc cũng rất bổ ích đối với gia đình tôi - chị Minh Thu chia sẻ thêm.

Empty

Hào hứng là cảm giác mà chú lợn Pigo thông minh mang lại cho cộng đồng người sử dụng. Đây là một sản phẩm trí tuệ nhân tạo, là điểm nhấn của “9999 Tết” đang được Nhà phát triển ứng dụng gửi gắm niềm hy vọng nhờ cộng động người sử dụng sẽ được “dạy dỗ” ngày càng thông minh, hiểu biết hơn.

Empty

Khi du xuân ở Thủ đô, nếu muốn biết thông tin về Tết, du xuân, lễ hội, phong tục, tập quán, cách gói bánh chưng, hướng xuất hành đầu năm…, tôi chỉ cần gõ câu hỏi hoặc nói chuyện trực tiếp bằng lời với Pigo sẽ được chỉ dẫn ngay lập tức. Pigo đúng như một trợ lý, thậm chí còn có thể thấu hiểu và sẻ chia tâm trạng, cảm xúc, đem lại tiếng cười sảng khoái, anh Nguyễn Khánh quê Hưng Yên cho biết.  

Empty

Điểm khách biệt nữa, App “9999 Tết” không chỉ là nơi tổng hợp thông tin ở nhiều lĩnh vực trên toàn quốc mà còn tạo ra trải nghiệm vô cùng thuận lợi cho người dùng App khi tiếp cận các thông tin đó. Dựa trên nền tảng bản đồ số thông tin địa lý và công nghệ định vị, mỗi khi người dùng App di chuyển đến đâu thì ứng dụng lại hiển thị vị trí xung quanh đó của từng cây xăng, bãi đậu xe, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc, trung tâm thương mại, cửa hàng, các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh, lễ hội, các tụ điểm vui chơi giải trí…

Empty

Hơn thế, chỉ cần nhấp tay vào từng vị trí đó là người dân đã có thể nắm bắt thông tin cơ bản, tìm hiểu về cơ sở đó và có thể kết nối trực tiếp để tương tác với đơn vị chủ quản hay ban tổ chức các chương trình, sự kiện, hoặc trong tình huống khẩn cấp thì có thể dễ dàng kết nối với các đơn vị chức năng hay lực lượng ứng cứu.

Empty

Đặc biệt, để khuyến khích sự tham gia sử dụng và đóng góp ý kiến của đông đảo người dân nhằm hoàn thiện ứng dụng hơn, AIC Group tổ chức giải thưởng “Trăm tiện ích – Lì xì khủng – Cài ngay 9999 Tết” kéo dài tới hết 20/2 với tổng trị giá các giải thưởng lên tới hơn 30 tỷ đồng, với giải thưởng cao nhất là 1 tỷ đồng hoặc 1 xe ô tô Vinfast Lux SA 2.0 (sẽ nhận khi có xe vào cuối năm 2019), ngoài ra nhà tổ chức đang có rất nhiều giải thưởng hấp dẫn khác. Người chơi chỉ cần cài đặt ứng dụng và làm theo hướng dẫn. Trong chương trình khuyến mại “Trăm tiện ích – Lì xì khủng – Cài ngay 9999 Tết” đã có gần 10.000 người được nhận lì xì trong chương trình "Lắc cùng Pigo - Rinh lộc đầu xuân".

Empty

Tuy nhiên, hiện nay trong số hàng ngàn người sử dụng đóng góp ý kiến đánh giá cao việc làm ý nghĩa nhân văn này; nhưng bên cạnh đó có không ít ý kiến đóng góp, để phục vụ tốt hơn cho những tết tiếp theo thì ứng dụng cần khắc phục được một số hạn chế cũng như cần phong phú đa dạng và hoàn thiện các tính năng mà năm đầu tiên chưa kịp cập nhật./.

Empty

Tuyết Mai - Việt Phi

Theo NTD

largeer